Đứng trước "núi" quần áo của con chắc hẳn các mẹ cũng phải lúng túng bởi không phải chất liệu vải n*o cũng giống nhau v* giặt tránh l*m sao không l*m vải bị khô xơ. Ng*y hôm nay*quan ao tre em xuat khau sẽ giúp các bạn chăm sóc quần áo cho bé yêu đúng cách nhé.


* Hiểu rõ chất liệu áo quần
Một số chất liệu vải cần có những phương pháp giặt tẩy riêng. Nên xem kỹ nhãn đ*nh trên sản phẩm để biết chất liệu vải trước khi mua. Hầu hết quần áo cho trẻ em, nhất l* trẻ dưới 6 tháng tuổi, thường có chất liệu 100% cotton để bảo đảm thấm hút tốt, thoáng kh*, mặc mát. Chất liệu n*y có thể giặt với nước nóng, nhưng cần lưu ý vì dễ bị ra m*u v* khô xơ.
* Mẹ nhớ giặt riêng quần áo của con nhé!
Nhiều mẹ tiết kiệm thời gian nên giặt chung áo quần của con với bố mẹ, m* không biết rằng vi khuẩn v* bụi bặm từ quần áo người lớn dễ bám sang đồ em bé. Việc giặt chung còn khiến những bộ trang phục vốn bé x*u, mỏng manh của con phải chịu chung lực vắt v* những sản phẩm có t*nh giặt tẩy mạnh của người lớn. Để bảo vệ quần áo v* l*n da cho con, nên giặt riêng quần áo em bé với chế độ giặt phù hợp, chọn những sản phẩm được chứng nh*n an to*n cho l*n da trẻ nhỏ.
* Phơi quan ao tre em*thế n*o cho đúng?
Không nên phơi quần áo trẻ con quá lâu dưới nắng gắt buổi trưa, vì dễ l*m quần áo bé bị bạc m*u v* khô xơ nhanh chóng. Cũng không nên để qua đêm vì nhiệt độ thấp khiến sương đọng trên quần áo bé v* l*m phai m*u. Mẹo nhỏ nếu các mẹ muốn quần áo nhanh khô: Phơi quần áo ướt xen lẫn với những chiếc khăn bông khô, vừa hiệu quả lại to*n hơn so với sấy khô bằng máy.
* Đừng quên nước xả vải d*nh riêng cho quần áo trẻ em
Những loại nước xả vải với công thức an to*n cho da trẻ em không hề gây ảnh hưởng đến bé như một số mẹ vẫn lo lắng. Ngược lại, chúng còn giúp l*m mềm sợi vải, khiến bé thoải mái v*n động, chơi đùa suốt cả ng*y. Nên chú ý chọn loại nước xả vải có mùi hương dịu nhẹ để bảo vệ khứu giác mẫn cảm của bé.

Th*t tuyệt vời phải không n*o các mẹ, giờ mình đã t*ch lũy hơn được kinh nghiệm giúp cho bé yêu của mình luôn khỏe mạnh.*
Các mẹ tham khảo thêm tại địa chỉ dưới đây update thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa nhé.
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521 - ĐT: 0933 621 584
Website: Http://quanaotreemthongoc.com
*Email: [email protected]