1. Cách thức dạy v* học thực h*nh kế toán.

- Không dạy lý thuyết, thực h*nh kế toán*luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Giảng viên đứng lớp đều l* các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.
- Kết thúc khoá học thực h*nh kế toán, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ d*i lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.
Với phương châm học để áp dụng l*m trong thực tế, học đúng, học hiểu quả. Để đáp ứng được yêu cầu n*y, Chúng tôi giảng dạy trên bộ chứng từ thực tế v* thực h*nh trên các phần mềm áp dụng HTKK, Phần mềm Excel, Phần mềm kế toán. Với chương trình học như trên, Chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn.
2. Nội dung khóa học thực h*nh kế toán

Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới th*nh l*p về kế toán v* thuế.
Mỗi học viên sẽ s* dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp** vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân h*ng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; t*i sản cố định; chi ph* sản xuất v* t*nh giá th*nh sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, d*i hạn…
S* dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: l*p phiếu nh*p kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nh*t ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực h*nh trên máy)
Hướng dẫn l*p báo cáo t*i ch*nh: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo t*i ch*nh.
L*p tờ khai Thuế môn b*i h*ng năm.Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Báo cáo tình hình s* dụng hoá đơn quý.
Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua v*o lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế l*p tờ khai thuế giá trị gia tăng h*ng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp* kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nh*p cá nhân; v* các loại thuế khác….
L*p tờ khai Thuế Thu nh*p doanh nghiệp tạm t*nh quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ);
Hướng dẫn xác định các khoản chi ph* được trừ v* không được trừ khi t*nh Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi ph* kế toán với doanh thu, chi ph* t*nh Thuế Thu nh*p doanh nghiệp.
Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ng*y 01/01/2011.
Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet


Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html