1. Các khái niệm cơ bản về kế toán v* khóa học kế toán
Tất nhiên đây l* một giới thiệu về các khái niệm cơ bản về kế toán v* khóa học kế toán . Một số khái niệm quan trọng sẽ được nghiên cứu chi tiết, bao gồm: ghi nh*n doanh thu, h*ng tồn kho, t*i sản tồn tại lâu d*i, giá trị hiện tại, v* các khoản nợ d*i hạn. Khóa học kế toán nhấn mạnh việc xây dựng các báo cáo t*i ch*nh kế toán cơ bản - báo cáo thu nh*p, bảng cân đối, v* báo cáo lưu chuyển tiền mặt - cũng như giải th*ch của họ.
Phần đầu tiên của khóa học kế toán trình b*y phương pháp thay thế chuẩn bị thông tin kế toán quản lý, v* phần còn lại của khóa học xem xét những phương pháp n*y được s* dụng bởi các công ty. Kế toán quản trị l* ngôn ngữ nội bộ của công ty, v* được s* dụng để ra quyết định, quản lý sản xuất, thiết kế sản phẩm v* giá cả v* thúc đẩy v* đánh giá nhân viên. Trừ khi bạn hiểu kế toán quản trị, bạn không thể có một sự hiểu biết thấu đáo về hoạt động nội bộ của công ty. Những gì bạn học trong khóa học n*y sẽ giúp bạn hiểu được hoạt động của nh* tuyển dụng tương lai của bạn (v* cho phép bạn để th*nh công hơn trong công việc của bạn), v* giúp bạn hiểu các công ty khác m* bạn gặp phải trong vai trò của bạn như l* đối thủ cạnh tranh, tư vấn, hoặc nh* đầu tư.
2. Các giao dịch trong kế toán
Tất nhiên điều n*y thăm lại chủ đề trong giới thiệu Kế toán t*i ch*nh (Kế toán 101), t*p trung ở ph*a bên t*i sản của bảng cân đối: Tiền mặt, t*i khoản v* ghi chú phải thu, h*ng tồn kho, thị trường chứng khoán, đầu tư vốn chủ sở hữu, PPE, v* t*i sản vô hình. Khóa học n*y cũng bao gồm các vấn đề công nh*n doanh thu v* chi ph*, v* các nguyên tắc kế toán được chấp nh*n chung có ảnh hưởng đến các định dạng v* trình b*y các báo cáo t*i ch*nh.
Bao gồm nợ v* chứng khoán, đặc biệt l* nợ d*i hạn, chứng khoán chuyển đổi, phát h*nh cổ phiếu, cổ tức, mua lại cổ phiếu, lựa chọn cổ phiếu của nhân viên, lương hưu, cho thuê, thuế thu nh*p hoãn lại, v* chứng khoán phái sinh. Chủ đề liên quan được t*nh toán bao gồm các khoản thu nh*p trên mỗi cổ phiếu pha loãng, vấn đề công bố thông tin, quản lý thu nh*p, v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh cơ bản của dòng tiền.
*
Trình b*y tổng quan của hệ thống nâng thuế liên bang v* tác động của nó trên l*p kế hoạch v* tiến h*nh các hoạt động kinh doanh. Dựa trên các nguyên tắc của t*i ch*nh doanh nghiệp, t*i ch*nh công, v* kế toán có liên quan đến thuế.
Khóa học n*y bao gồm việc xem xét vai trò lịch s* của kiểm toán viên v* vai trò thay đổi trong môi trường ng*y nay, các tổ chức nghề nghiệp kế toán, v* những ảnh hưởng mới của Công ty thông tin kế toán giám sát Hội đồng quản trị. Nó giới thiệu các sinh viên được chấp nh*n chung chuẩn mực kiểm toán, đạo đức nghề nghiệp v* trách nhiệm pháp lý. Một lý thuyết về khái niệm kiểm toán được thảo lu*n v* v* dụ thực tế của các kỹ thu*t kiểm toán v* chương trình l*m việc được s* dụng để minh họa cho ứng dụng của lý thuyết n*y. Khóa học n*y cũng bao gồm các tiêu chuẩn báo cáo của kiểm toán viên v* s* dụng các nghiên cứu v* b*i báo chuyên nghiệp l*m cơ sở để thảo lu*n v* phân t*ch. .
3. Chương trình chi tiết các khóa học kế toán yêu cầu:
Các khóa học kinh doanh v* kế toán thực tế bao gồm thông tin liên lạc hiệu quả kinh doanh, kế toán t*i ch*nh giới thiệu, kinh tế, v* nhiều hơn nữa, tạo cho bạn nền tảng vững chắc để bắt đầu sự nghiệp kế toán của bạn hoặc theo đuổi việc học. Học sinh trong chương trình n*y có thể hội đủ điều kiện cho công việc kế toán nh*p cảnh cấp như nhân viên kế toán, nhân viên kế toán, đại diện dịch vụ khách h*ng, nhân viên bán h*ng nộp hồ sơ, nhân viên bán h*ng v* biên chế trong một loạt các tổ chức.Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Các khóa học kế toán được ghi nh*n cho yêu cầu đầu v*o* hiện tại. Sinh viên có tùy chọn để b*c thang hướng tới một định kế toán chuyên nghiệp. Xin vui lòng liên hệ với Cơ quan Thống nhất Kế toán để xác định các yêu cầu cụ thể của bạn. Không có yêu cầu đầu v*o cho chương trình n*y. Bạn có thể bắt đầu đăng ký khóa học bất cứ lúc n*o bằng cách nhấp v*o tên khóa học trong bảng dưới đây. Một khi bạn đã đăng ký *t nhất một khóa học v* có một số id sinh viên , hãy xem xét điền v* nộp Tờ khai Chương trình Hỗ trợ sinh viên. Thông tin liên lạc cho các dịch vụ sinh viên nằm ở góc trên của biểu mẫu. Bạn có thể mất đến năm năm để ho*n th*nh tất cả các khóa học chứng chỉ v* phải đáp ứng các yêu cầu tốt nghiệp như chúng tồn tại ở thời gian m* bạn đăng ký cho khóa học đầu tiên của chương trình

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html