1. Chương trình đ*o tạo kế toán
Đ*o tạo kế toán nh*n ra rằng nó l* rất quan trọng cho các chuyên gia kế toán v* t*i ch*nh để cạnh tranh trong môi trường nghề nghiệp hiện nay. T*i ch*nh kế toán v* chương trình đ*o tạo của chúng tôi cung cấp hơn*đ*o tạo kế toán*khóa học v* t*i liệu tham khảo trực tuyến cung cấp truy c*p nhanh đến các cuốn sách trực tuyến mới nhất v* các t*i liệu kinh doanh. Chúng tôi giúp đỡ th* sinh đăng ký của chúng tôi duy trì v* phát triển thông qua t*i ch*nh v* đ*o tạo kế toán, cho dù họ đang l*m việc trên một dự án hoặc l* ở giữa các dự án, để đảm bảo rằng khách h*ng của chúng tôi được tiếp c*n với các chuyên gia có tay nghề cao
Đ*o tạo kế toán cung cấp chương trình đ*o tạo kế toán của chúng tôi cho tất cả các th* sinh đăng ký của chúng tôi tại không có chi ph* bổ sung hoặc yêu cầu hội đủ điều kiện. Nếu bạn đã ho*n th*nh đăng ký đầy đủ của bạn, bao gồm một cuộc phỏng vấn cá nhân, chỉ cần liên hệ với văn phòng gần nhất để yêu cầu bạn đăng nh*p v* m*t khẩu của bạn để truy c*p v*o t*i ch*nh của bạn v* các khóa học đ*o tạo kế toán. Nguồn lực giảng dạy cho chương trình trực tuyến của chúng tôi l* có sẵn, bao gồm Hướng dẫn nhanh v* CPE Câu hỏi thường gặp cho các câu hỏi về thu nh*p các khoản t*n dụng CPE cho khoá học trực tuyến.
Cho dù bạn l* một người mới bắt đầu cần một khóa học sụp đổ ... hoặc những người ủng hộ muốn có được tốc độ trên các t*nh năng mới nhất, ba ng*y n*y hội thảo chuyên sâu có thể giúp bạn trở nên th*nh thạo v* hiệu quả hơn.
L*m thế n*o sở th*ch v* các giao dịch ghi nhớ có thể giúp bạn l*m việc nhanh hơn
Tại sao ngân sách không phải l* quá khó khăn v* tốn thời gian
L*m thế n*o để cải thiện dòng tiền bằng cách trả nh* cung cấp điện t*
Tại sao đạt được cái nhìn sâu sắc v*o con số của bạn dễ d*ng hơn bạn nghĩ
2. Giảng dạy v* đ*o tạo kế toán
Giảng dạy bởi một chuyên gia* Kế toán, hội thảo to*n diện n*y lại không có đá l*t lên. Bạn sẽ tìm hiểu về quản lý v* thiết l*p, sổ cái chung, t*i khoản phải trả, ngân sách, báo cáo, đối chiếu ngân h*ng, v* nhiều hơn nữa. V* bạn sẽ có nhiều cơ hội để đặt câu hỏi trong một hỗ trợ, môi trường học t*p tương tác.
Quyết định hiệu quả phụ thuộc v*o việc cung cấp các thông tin kịp thời v* ch*nh xác. Trong cả hai tổ chức tư nhân v* công cộng, cung cấp thông tin như biến đổi quyết định từ trần tục cho tới giá trị gia tăng. Danh mục đầu tư đa dạng của các chương trình trong mục Kế toán v* T*i ch*nh của chúng tôi nhằm mục đ*ch cung cấp cho bạn v* nhóm của bạn với các kỹ năng cần thiết để tăng thêm giá trị. Thực tế v* thực h*nh, các chương trình được cung cấp s* dụng công nghệ tốt nhất trong lớp. Đề xuất giá trị của chúng tôi l* đơn giản; tìm hiểu, tham gia, áp dụng v* cải thiện. Với bộ phần mềm lớn nhất của các chương trình trong khu vực về kế toán, t*i ch*nh, mô hình hóa, ngân sách v* kho bạc, bạn v* nhóm của bạn được đảm bảo để tìm chương trình sẽ góp phần v*o sự nghiệp của bạn v* phát triển chuyên môn. Tất cả các chương trình của chúng tôi được cung cấp bởi to*n thời gian có kinh nghiệm v* được cấp phép của chúng tôi
Trong ánh sáng của phương châm "Hướng dẫn đến th*nh công", GCCI đang phấn đấu để hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp v* cá nhân để cải thiện, để phổ biến v* nâng cao kỹ năng kiến thức v* thực tiễn cụ thể của mình thông qua các khóa đ*o tạo tiên tiến:
3. Cơ hội l*m việc
Được thiết kế cho học viên mới tốt nghiệp, đội ngũ nhân viên cấp nh*p cảnh hoặc mới l*nh trong kế toán t*i ch*nh để cung cấp kiến thức thực tế cần thiết để họ có kế toán doanh nghiệp đủ điều kiện. V*t liệu v* phương pháp đ*o tạo l* sinh động, hấp dẫn v* dễ hiểu. Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ hiểu, nắm bắt v* s* dụng tốt hệ thống kế toán trong thực tế trong từng loại hình kinh doanh (nội dung, chức năng v* hoạt động của mỗi phần / giai đoạn trong một hệ thống kế toán doanh nghiệp, kỹ năng v* phương pháp để x* lý các sổ sách hoạt động ở tất cả các sự kiện). Xem tại*website: gec.edu.vn*
Các khóa học đ*o tạo tại chức cho Kế toán, Kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng Kế toán của các doanh nghiệp những người mong muốn bổ sung cho khả năng chuyên môn cần thiết v* kiến ​​thức quản lý, muốn có được giấy chứng nh*n đ*o tạo nghề bổ sung cho Kế toán trưởng.
Các khóa học giúp hiểu v* nắm bắt hệ thống thuế Việt Nam v* s* dụng các lu*t v* quy định thuế hiện h*nh trong thực tế. GCCI sẽ cho học viên các văn bản pháp lu*t được c*p nh*t nhất về thuế trong v* sau khi kết thúc khóa học.
Các giảng viên l* quan chức thuế, kế toán cấp phép h*nh nghề dịch vụ kế toán tại Việt Nam v* giảng viên đến từ Học viện T*i ch*nh. Các khóa học cho các cá nhân mong muốn tiến h*nh nghề kế toán bởi hầu hết các phần mềm phổ biến các t*i khoản hoặc với các chương trình Microsoft Office Excel.
Các học viên sẽ có cơ hội thực h*nh với sổ sách kế toán sống động trong các phòng học được trang bị tốt. Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ có kiến ​​thức về s* dụng các t*i khoản phần mềm / Excel một cách hiệu quả v* khoa học không chỉ trong việc đối phó với nh*p dữ liệu, lọc, xem, chỉnh s*a v* báo cáo, m* còn với các ứng dụng quản lý, v* các công cụ phân t*ch.
Kế toán t*i ch*nh
SAP ERP t*i ch*nh cung cấp các công cụ để giúp các công ty tuân thủ các chuẩn mực kế toán như Mỹ thường được chấp nh*n nguyên tắc kế toán (GAAP) v* Chuẩn mực Báo cáo t*i ch*nh quốc tế (IFRS). Ngo*i ra, SAP ERP T*i ch*nh cung cấp lợi *ch như khả năng tạo ra một t*p hợp các báo cáo t*i ch*nh cân bằng v* hòa giải của bất kỳ k*ch thước của doanh nghiệp - bao gồm, đơn vị kinh doanh, trung tâm lợi nhu*n, hoặc vị tr* địa lý - cùng với t*ch hợp, phân t*ch t*i ch*nh enterprisewide khả năng.
Các khóa đ*o tạo trong chương trình giảng dạy n*y cho bạn thấy l*m thế n*o để trao quyền cho khách h*ng của bạn thông qua việc s* dụng các sổ cái chung, nh* cung cấp, khách h*ng, ngân h*ng, v* các quy trình t*i sản. Thêm v*o đó, bạn sẽ khám phá l*m thế n*o để t*n dụng vai trò báo cáo t*i ch*nh cụ thể để đáp ứng yêu cầu báo cáo t*i ch*nh v* quản lý liên tục

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html