Cho thuê xe máy Đà Nẵng sẽ giúp du khách cảm nhận hết được những nét đẹp và những điểm đến của thành phố Đà Nẵng như : Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà,... du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm từng centimet đường trên chính đôi tay của ḿnh và nó sẽ mang lại một cảm giác khó tả khi chinh phục được nơi mà ḿnh đến.

Ngũ Hành Sơn:
Cách trung tâm phố Đà Nẵng tầm 10km về hướng Đông Nam, nơi đây sừng sững 5 ngọn núi tuyệt đẹp mà tạo hóa đă ban tặng cho thành phố Đà Nẵng mà đứng bất kỳ nơi đâu trong thành phố cũng sẽ thấy nơi này. Khi đến đây du khách như ch́m vào chốn cổ kính nhưng không kém phần trang nghiêm. Để đến được nơi đây du khách nên chinh phục con đường biển đẹp của thành phố Đà Nẵng bằng xe máy, sẽ mang lại cho du khách sự phấn khích khó tả và đầy tuyệt vời, đây chắc chắn là một địa điểm khám phá bằng xe máy mà du khách không thể bỏ qua.
Bà Nà:
Được mệnh danh là được lên tiên cảnh, là điểm đến của Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam nơi đây thu hút sự quan tâm của hầu hết tất cả du khách khi đến với Đà Nẵng thân yêu. Cách trung tâm thành phố khoảng 30km Bà Nà nằm ngay trên đỉnh núi Chúa cao 1487m so với mực nước biển. Du khách sẽ di chuyển qua từng cung đường trong nội thành của thành phố sau đó đến với con đường tuyệt đẹp Bà Nà - Suối Mơ dẫn đến chân núi Bà Nà, cảm giác chính tay ḿnh chinh phục những cung đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng sẽ mang lại sự thích thú cho du khách và sẽ có những kỷ niệm vô cùng khó quên



Và c̣n rất nhiều địa điểm du lịch đang chờ đón quư du khách chinh phục bằng chính đôi tay của ḿnh, với dịch vụ cho thue xe may da nang chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời giúp du khách có nhiều kỷ niệm thật khó quên.