Đà Nẵng là trung tâm du lịch của cả nước, lượng khách hằng năm đổ về đây rất đông chính v́ thế việc lưu trú lại nơi đây sao cho hợp lư và thuận tiện th́ là vấn đề mà rất nhiều du khách quan tâm.


Ở Đà Nẵng du khách nên ghé đến những khách sạn 3 sao Đà Nẵng đầy uy tín và chất lượng hàng đầu ở dây như:


Hoàng Đại 2


Mới khánh thành vào năm 2015, Hoàng Đại 2 đảm bảo về chất lượng 3 sao tiêu chuẩn quốc tế với pḥng ốc rộng răi phù hợp với nhiều loại khách. Nơi đây luôn được du khách đánh giá cao về chất lượng pḥng, chất lượng phục vụ, chất lượng về tiêu chuẩn 3 sao,... chắc chắn Hotel Hoàng Đại 2 sẽ làm hài ḷng quư du khách gần xa:


Sea Font


Là một khách sạn với uy tín lâu năm đối với khách du lịch, Seafron luôn mang đến niềm tin về sự yên tâm cho du khách về tiêu chuẩn khách sạn. Thế mạnh của khách sạn là đối diện biển Mỹ Khê rất thuận tiện cho du khách. Với những loại pḥng viwe biển th́ SeaFront là một trong những khách sạn không có đối thủ ở hạng 3 sao, hăy đến với Seafront để được tận hưởng giá trị của cuộc sống.




Da Nang Port


Nếu du khách có nhu cầu hạn chế về tiền bạc th́ DaNang Port là một trong những khách sạn có giá pḥng tương đối mềm nhưng ở gần biển rất thích hợp với du khách. Với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, trang thiết bị và dịch vụ tốt không thua kém bất cứ khách sạn nào cùng hạn mục, nơi đây dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí cho việc du lịch nhưng vẫn có chổ lưu trú ưu ư th́ DaNang Port là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho du khách, chắc chắn du khách sẽ thấy hài ḷng khi đến với Hotel DaNang Port.

Và c̣n nhiều khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển đạt tiêu chuẩn và phù hợp với du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng đáng sống, hăy t́m cho ḿnh một nơi thật thích hợp và ưu ư để tận hưởng 1 kỳ nghĩ dưỡng thật bổ ích.