Dù bay – tṛ chơi thú vị được nhiều người yêu thích
Dù bay là tṛ chơi the thao bien mạo hiểm mang tới những cảm giác kích thích cho người chơi, thỏa măn và hiện thực hóa giấc mơ được bay lượn như loài chim trên bầu trời của nhiều người. Tất nhiên, bạn có thể làm điều đó bằng cách đi máy bay nhưng dù bay hoàn toàn là một trải nghiệm khác biệt. Bạn sẽ được tận hưởng những làn gió trời áp trực tiếp vào người, cảm nhận thiên nhiên bao la và hùng vĩ như thế nào khi nh́n từ trên cao và được tận hưởng những giây phút tự do, sảng khoái nhất. Đó là những trải nghiệm kỳ thú cùng dù bay tại băi biển Đà Nẵng.


Chính v́ những giây phút thú vị được bay lượn trên bầu trời mang đến cảm giác vừa thú vị vừa kích thích là điều mà du khách yêu thích ở tṛ dù lượn.
Dụng cụ để chơi cũng rất đơn giản, người chơi chỉ cần một chiếc dù được bơm đầy khí giúp giữ h́nh dạng khí động học, không có khung gầm và động cơ.

Tṛ dù bay chơi như thế nào?

Nếu đă đến với Đà Nẵng và yêu thích những môn thể thao biển mạo hiểm th́ du khách không thể bỏ qua việc tận hưởng trải nghiệm kỳ thú cùng dù lượn tại băi biển tuyệt đẹp này..

Nếu đă thử chơi tṛ cano du bay một lần tại đây th́ sẽ không thể nào quên được những trải nghiệm kỳ thú. Du khách sẽ được kết lối với dù lượn, sau đó được kéo bởi một chiếc cano, sau đó chiếc dù lượn sẽ được bay cao dần và bạn sẽ được thực sự bay lượn trên bầu trời cùng với chiếc dù lượn màu sắc rực rỡ.


Đơn giản chỉ có vậy, thế nhưng cảm giác khi được bay bổng trên bầu trời thỏa sức thu vào tầm mắt những khung cảnh thiên nhiên dưới măt: núi – biển cùng các khu nghỉ dưỡng lung linh chấm phá và làm nên nét quyến rũ đặc sắc; du khách sẽ cảm nhận sâu sắc những cảm giác lâng lâng mỗi khi cano di chuyển. Nếu nói đây là một môn thể thao có tính mê hoặc và khiến người chơi bị “nghiện” bởi cảm giác chinh phục biển trời th́ cũng không ngoa. Bởi lẽ, khi du khách được bay trên dù lượn cũng chẳng khác nào như đang sải cánh bay trên bầu trời tự do tự tại, được tận hưởng mùi vị tự nhiên của thiên nhiên.