Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2

Thread: hi all

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Oct 2012
    Posts
    1
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default hi all

    hi how r you? i am new here. i wanna make money and i expect all member help me and give me usefull advice to make maoney.

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Senior Member
    Join Date
    Oct 2012
    Posts
    225
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Tháº*n trá»ng khi sá»* dụng bếp hồng ngoại

    Äược quảng cáo có những tÃ*nh năng vượt trá»™i hÆ¡n các loại bếp gas, bếp từ… vÃ* Ä‘iá»u quan trá»ng có chức năng nhÆ° má»™t lò sưởi, "chữa" được nhiá»u loại bệnh cho ngÆ°á»i tiêu dùng(?), hiện, bếp hồng ngoại đã thu hút không Ã*t khách hÃ*ng tìm mua. Tuy nhiên, các bÃ* ná»™i trợ hãy cẩn tháº*n…

    Qua Ã*t phút phá»ng vấn, chị Nguyá»…n Thị Ngá»c (ngụ 114/2/4 Ä‘Æ°á»ng Phú Thá» HoÃ*, phÆ°á»ng Phú Thá» HoÃ*, quáº*n Tân Phú) bức xúc: Khi mua bếp hồng ngoại bosch, cá»*a hÃ*ng cam kết bếp bảo hÃ*nh 2 năm chÃ*nh hãng . Tuy nhiên, bếp dùng vÃ*i lần đã xảy ra trục trặc. Chị đã gá»i Ä‘iện thoại nhiá»u lần đến công ty nhÆ°ng bên công ty không có ngÆ°á»i giải quyết. Sau gần 3 tháng kể từ ngÃ*y mua, rất nhiá»u lần chị Ngá»c khiếu nại, đến ngÃ*y 19/4 đại diện công ty má»›i "má»i" chị ra Bến xe Miá»n Äông để… đổi hÃ*ng vÃ* đừng khiếu nại nữa.

    Theo chị Ngá»c, khi mua sản phẩm tại má»™t há»™i chợ (tại TP HCM), chị vÃ* nhiá»u chị em đã bị lôi cuốn ngay bởi dòng sản phẩm bếp Ä‘iện Halogen - bếp hồng ngoại malloca bÃ*y mẫu tại gian hÃ*ng Ä‘iện gia dụng của Công ty TNHH DV - TM & XNK T.G (Công ty T.G).

    Thấy nhiá»u ngÆ°á»i tiêu dùng mua sản phẩm nÃ*y, chị Ngá»c cÅ©ng bá» ra 1,6 triệu đồng (giá niêm yết 2,2 triệu đồng) mua má»™t bếp hồng ngoại teka loại 1, nháº*p khẩu từ Nháº*t. Mặc dù lÃ* hÃ*ng "xịn", nhÆ°ng trên mặt bếp không có nhãn hiệu của nhÃ* sản xuất vÃ* thông tin liên quan đến nhÃ* nháº*p khẩu, chỉ có dòng chữ "madein Japan".

    Äiá»u khiến chị Ngá»c bất ngá» mặc dù táº*n mắt chứng kiến các chiêu quảng cáo, nhÆ°ng khi Ä‘em vá» sá»* dụng chỉ vÃ*i bữa thì bếp đã… giở chứng: không tắt được, mặt bếp rạn nứt vá»›i nhiá»u vết chằng chịt, mặt sau của bếp bị biến dạng, phồng rá»™p.

    Khi phát hiện sá»± cố, chị Ngá»c đã Ä‘iện thoại ngay đến văn phòng đại diện của công ty tại TP HCM(địa chỉ ghi trong phiếu bảo hÃ*nh) nhÆ°ng không ngá» lÃ* địa chỉ công ty "ma". Gá»i Ä‘iện tá»›i ông Ä.T.C - Trưởng phòng Kinh doanh công ty thì nhiá»u lần ông C viện cá»› Ä‘i công tác, sau đó không nghe máy. Nghi ngá» kiểu lÃ*m ăn không minh bạch nÃ*y, chị Ngá»c đã Ä‘iện thoại thẳng ra trụ sở chÃ*nh của công ty nÃ*y ở HÃ* Ná»™i, yêu cầu công ty cho biết địa chỉ nÆ¡i bảo hÃ*nh thì được biết, công ty không có trạm bảo hÃ*nh tại TP HCM. Kiểm tra địa chỉ chÃ*nh của công ty nÃ*y tại HÃ* Ná»™i, chúng tôi được biết địa chỉ nÃ*y không có tháº*t (?).

    Bếp hồng ngoại fagor vá»›i những tÃ*nh năng được quảng bá "thần kỳ", nên có rất nhiá»u NTD tò mò muốn mua sản phẩm. Äáp ứng nhu cầu nÃ*y, hiện tại rất nhiá»u công ty, cá»*a hÃ*ng, siêu thị, trên mạng Internet… xuất hiện nhan nhản các loại bếp hồng ngoại vá»›i nhiá»u mẫu mã, chủng loại, xuất xứ,… giá từ 820.000Ä‘ đến hÆ¡n 15,5 triệu đồng/sản phẩm.

    Tuy nhiên, ông Phạm Huy Phong - Trưởng ban Cố vấn kỹ thuáº*t Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP HCM cho biết, muốn so sánh tÃ*nh năng, thông số tiết kiệm Ä‘iện của bếp hồng ngoại vá»›i các loại bếp khác thì phải có cÆ¡ sở khoa há»c. Nếu không có chứng nháº*n của cÆ¡ quan chức năng thì không tin tưởng được. Còn việc bếp hồng ngoại "sá»* dụng nhÆ° lò sưởi Ä‘iện", ông Phong cÅ©ng cho rằng, má»—i loại thiết bị được chế tạo có má»™t mục Ä‘Ã*ch nhất định. Nếu dùng thiết bị vÃ*o mục Ä‘Ã*ch khác có thể có những tác Ä‘á»™ng xấu, gây mất an toÃ*n cho ngÆ°á»i sá»* dụng vÃ* lÃ*m thiết bị nhanh hư…

    ________________________
    Má»i chi tiết xin liên hệ :
    Showroom : Bếp Lá»*a Hồng

    61 Tam Trinh - HoÃ*ng Mai - HÃ* Ná»™i

    ( Cạnh cầu Mai Äá»™ng - Minh Khai - Hai BÃ* TrÆ°ng )

    Hostline : 0913.026.882

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |