Câu hỏi: Hỏi đáp nâng chân mày ở đâu đẹp. Xin chào bác sĩ tư vấn thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân. Hiện nay tôi bị t́nh trạng vùng da quanh mí mắt ngắn mỡ, chảy xệ xuống khiến hai mí mắt của tôi bị lún sa trễ xuống rất là khó chịu. Gần đây tôi có biết phương pháp thẩm mỹ nâng chân mày có thể cải thiện được hiện tượng sụp lún mí mắt. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi rơ rang hơn được không ạ?


(Lê Thị Lan, 36 tuổi Đồng Hới, Quảng Trị)


Trả lời:





Đầu tiên xin cảm ơn bạn Lan đă quan tâm đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ spa Trương Kiều Xuân. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn Lan như sau:


Sau tuổi 35 th́ các hoóc môn nội tiết tố suy giảm nhiều khiến các chức năng của cơ thể bị yếu đi, đồng thời kéo theo t́nh trạng lăo hoá và cơ thể tích tụ mỡ nhiều ở các vùng nhạy cảm như mí mắt,cằm và bụng.Để có thể khắc phục được t́nh trạng này th́ biện pháp đơn giản nhất là nâng chân mày bằng phương pháp nội soi.


Ưu điểm của phương pháp này là hoàn toàn không đau, chỉ cần thực hiện một vết chích nhỏ rất kín dưới mí măt sau khi gây tê cục bộ cho khách hàng.Từ đây một ống nội soi nhỏ sẽ được luồn qua các vết rạch đă thực hiện để kéo căng vùng da mặt, da trán giúp nâng chân mày cao lên hiệu quả.


Với kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm được đào tạo quy mô phẫu thuật làm đẹp chân mày Hàn Quốc, nâng mũi S-line, độn cằm … được thực hiện theo chu tŕnh khép kín, nhanh gọn và đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Video khách hàng phun thêu chân mày đẹp tại thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân


nâng chân mày nội soi


Quá tŕnh thực hiện không gây đau, gây sưng sau hậu phẫu, không gây xâm lấn nên đem lại độ tin tưởng cao cho khách hàng.





Nâng chân mày đẹp sau khi phẫu thuật
Nếu bạn c̣n nhiều thắc mắc khác th́ có thể đến trực tiếp tại văn pḥng thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân ở Quảng Trị tại chi nhánh của công ty tại


Địa chỉ: 10 Hùng Vương – TP. Đông Hà – Quảng Trị


Điện thoại: 0533 577 577 – 0533 575 575


Hotline: 0903 440 939


Hay inbox thông tin tư vấn qua địa chỉ Fanpage thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân


Cám ơn bạn, chúc bạn sỡ hữu đôi chân mày đẹp và quyến rũ.


Nguồn https://nangchanmayodaudep.wordpress...may-o-dau-dep/