Khách sạn Duy Tân Đà Lạt Tiêu chuẩn quốc tế: 2 sao Vị trí: 183 đường 3 tháng 2, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam Khách sạn Duy Tân Đà Lạt khiêm tốn nằm trong trung tâm của Thành phố Đà Lạt, khách sạn là điểm dừng chân lư tưởng cho quư du khách, những ai đang muốn khám phá thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Chỉ cách sân bay 35 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 2 sao này. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Hằng Nga Crazy House, Dịch vụ Du lịch Đà Lạt, Groovy Gecko Tours làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.


khách sạn Duy Tân – Đà Lạt
Đến với Duy Tân mọi người sẽ hoàn toàn hài ḷng về dịch vụ và giá cả của khách sạn Duy Tân. Các pḥng của khách sạn có trang bị Ti Vi truyền h́nh vệ tinh, máy tắm nước nóng, hoa trang trí, có dịch vụ điểm tâm và báo chí… Bước vào một trong 41 pḥng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi LCD/Plasma, pḥng không hút thuốc, máy pha trà/cà phê, quạt, truyền h́nh cáp. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho khách sạn Duy Tân trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng ḱ nghỉ ở Đà Lạt.


khách sạn Duy Tân – Đà Lạt


khách sạn Duy Tân – Đà Lạt
Khách sạn Duy Tân Đà Lạt cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm ḱ nghỉ của bạn ở Đà Lạt thêm tiện lợi. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng dịch vụ ăn tại pḥng 24 giờ, quán cà phê, thang máy, két sắt, hay dịch vụ trông xe… Ngoài ra Duy Tân c̣n có các dịch vụ khác như: Nhà hàng, Quán Café, Pḥng Karaoke, Tổ chức Tour, Tổ chức hội nghị, cưới hỏi,…
+Nhà hàng Cối Xay Gió với sức chưa 300 chỗ ngồi, phục vụ các món ăn Âu – Á, phục vụ khách đoàn, tổ chức hội nghị, tiệc, buffet, tiệc cưới… +Với 450 chỗ ngồi, nhà hàng khách sạn Duy Tân c̣n phục vụ cả các món ăn Âu – Á và các đặc sản địa phương.


khách sạn Duy Tân – Đà Lạt
Khách sạn 2 sao này khá yên tĩnh, đến với Đà lạt, nét đăc trưng luôn như thế, và đến với Duy Tân nét yên tĩnh đó c̣n mang cả sự thư giản, thoải mái nhất cho quư du khách khi đi du lịch. Băi đậu xe của khách sạn cũng vừa đủ, bạn có thể tự lái xe đi du lịch, hay đi với đoàn th́ cũng không c̣n bận tâm ǵ nữa cả. Khách sạn Duy Tân Đà Lạt mang một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt, với cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo, nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng ḱ nghỉ tại Đà Lạt. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt pḥng khách sạn Duy Tân Đà Lạt hay các khách sạn tại Đà Lạt khác, vui ḷng truy cập www.Vnbooing.com – website đặt pḥng trực tuyến uy tín, đem lại dịch vụ đặt pḥng giá rẻ cùng với chính sách bảo đảm riêng tư .