Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 3 of 3
  1. #1
    Investor
    Join Date
    Sep 2010
    Posts
    349
    Feedback Score
    0
    Thanks
    190
    Thanked 233 Times in 149 Posts

    Default Iran Real Estate

    am Building - Qods Square
    Number of rooms: 4
    Area: 265 square meters
    Rental Price / Sales: 1.375 billion USD
    http://www.maskanyab24.com/ShowPicIn...ty=oi&Rid=2225
    “Limitations live only in our minds. But if we use our imaginations, our possibilities become limitless.”

    Jamie Paolinetti

    “Ordinary riches can be stolen, real riches cannot. In your soul are infinitely precious things that cannot be taken from you.”

    Oscar Wilde

    “I can't change the direction of the wind, but I can adjust my sails to always reach my destination.”

    Jimmy Dean

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Junior Member
    Join Date
    Nov 2013
    Location
    Vietnam
    Posts
    6
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default 4 điểm chú ý khi chọn mua quần áo trẻ em

    Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quan ao tre em hang hieu memua chất lượng cao cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình. Chất liệu vải: Khi lựa chọn trang phục quần áo trẻ nhỏ, vật liệu trang phục là yếu tố quan trọng làm nên một bộ quần áo trẻ nhỏ chất lượng. Bao giờ cũng vậy, một bộ quần áo trẻ em làm từ chất liệu tốt, bền, thoáng mát cũng là những yếu tố mà các bậc phụ huynh thường ưu tiên chọn lựa. Những loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên mang tính chất mềm mại, mát mẻ, đồng thời, chất vải có khả năng thấm hút tốt, mát mẻ, không cản trở sự bay hơi của mồ hôi để bé luôn khiến bé cảm thấy dễ chịu thoải mái khi vận động. Những loại vải 100% cotton, lanh, kate, thun… cũng được các bậc cha mẹ hay chọn lựa mua cho trẻ bởi chúng có độ an toàn của cũng cao hơn hẳn các loại vải làm từ sợi nhân tạo thường có tính chất thô, cứng gây nêńt ngứa khi cọ xát vào da. Màu sắc trang phục: Khi chọn màu sắc quần áo cho trẻ nên quan tâm tới sở thích của trẻ thay vì chọn màu sắc dựa theo sở thích bản thân. Đồng thời, bạn nên ưu tiên chọn những trang phục có màu sáng, hoặc áo có họa tiết in thêu tay thay vì các loại vải có màu sắc quá sặc sỡ, tuy bé mặc vào rất đẹp bắt mắt nhưng trong một số trường hợp lại không an toàn cho trẻ bởi các loại vải này thường chứa nhiều chất hóa học dùng để nhuộm màu có thể gây kích ứng cho trẻ. Về điểm này các bậc phụ huynh nên chọn những thương hiệu quần áo trẻ nhỏ chất lượng cao vì quy trình sản xuất của các mặt hàng này đã được qua qui trình kiểm duyệt chặc chẽ, đồng thời họ luôn sử dụng những chất liệu cao cấp có màu sắc sáng đẹp tự nhiên, các họa tiết thường được in thêu tay nên đảm bảo cả về chất lượng lẫn độ an toàn cho trẻ. Kích cỡ trang phục quần áo: Đừng nên chọn những trang phục có kích cỡ quá nhỏ ôm hoặc bó sát người sẽ làm trẻ cảm thấy bức bối và không thoải mái khi vận động chạy nhảy. Quần áo chà sát vào da có thể gây ngứa rát, nổi mẩn đỏ. Hãy chọn quần áo cho trẻ dựa trên độ tuổi, cân nặng, chiều cao của trẻ. Tùy theo từng độ tuổi và thể trạng của con bạn mà chọn mẫu quần áo cho phù hợp, những chiếc áo quá cỡ hoặc chiếc quần quá dài sẽ làm hạn chế khả năng vận động của trẻ và cũng làm trẻ trông rất buồn cười. Đường may: Những bộ quần áo trẻ em kém chất lượng, đường may cẩu thả sẽ càng nhanh chóng bị giảm chất lượng chỉ sau vài lần giặc, thậm chí còn làm tốn nhiều chi phí hơn cho việc mua sắm quần áo mới cho bé. Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, các bậc cha mẹ nên lựa chọn những nhãn hàng quần áo trẻ em uy tín, đồng thời chọn những bộ quần áo trẻ nhỏ có chất lượng tốt, đường may đều và đẹp. Khi mua quần áo trẻ em, tốt nhất nên lưu ý tới đường kim mũi chỉ trên bộ trang phục, cách thêu, cách dập ly… tất cả những điều đó quyết định chất lượng của bộ trang phục dành cho bé.

  4. #3
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2014
    Location
    new york city,
    Posts
    10
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default

    prices a bit up but still would like to consider upon the offer. Some visuals of the site would be great, i guess, in getting the clue regarding the location and area

  5. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |