Kiếm tin th*t d d*ng vi Ipanelonline.

Trang Ipanelonline có giao din tiếng vit l* mt trang Survey có giao din tiếng Vit Nam. Tr tin hoa hng khi bn gii thiu th*nh viên cho h. c th l* gii thiu 1 người bn được 3000 vnđ h s thanh toán khi bn đ 50.000 vnđ qua Paypal.
Đim đ đi th*nh tin :

520 đim -> 50.000vnd
1020 đim -> 100.000vnd
1520 đim -> 150.000vnd
2020 đim -> 200.000vnd


Bng chng nh*n tin:



HƯỚNG DN ĐĂNG KÍ

Mi bn nhp v*o link dưới đây đ đăng ký : http://vn.ipanelonline.com/register/





Nhn Submit

Tiếp theo:"Mc thông tin ca bn" bn l*m như sau:






Đi vi dân MMO (Make Money Online ) thì mình không phi gii th*ch gì thêm. Còn vi nhng bn chưa biết gì v các hình thc kiếm tin trên mng thì có v còn ho*i nghi l* ti sao h li tr tin cho mình 1 cách vô lý như v*y ? hay đi loi l* ch đơn gin như v*y m* cũng kiếm được tin * ? Vâng mình xin nêu 1 v* d :

Hãng Honda trước khi tung ra th trường dòng xe mi thì h phi kho sát ý kiến ca 1 nhóm khách h*ng tt nhiên l* s cho h chy th* xe xong đưa ra các câu hi như . Bn có th*ch xe n*y không ? bn th*ch hay không th*ch kiu dáng, mu mã n*y ? đng cơ chy có êm không ? có gì phi chnh s*a không ? …tt nhiên l* không ai rnh m* đi chy xe th* ri tr li nhng câu hi ca h c m* cn phi tr tin thì ta mi l*m nhng vic y. kiếm tin trên mng cũng v*y nhưng nó đơn gin hơn ch “ Sn Phm” m* h bo chúng ta th* ri đưa ra ý kiến không phi l* v*t cht hu hình , có th cm nm hay s thy m* h cho chúng ta xem các website mi ra, hoc ly ý kiến ca bn v vn đ n*o đó vì ý kiến ca s đông luôn luôn đáng tin c*y. hay thay vì Qung cáo 1 công ty hay thượng hiu n*o đó trên Tivi thì h qung cáo trong cng đng mng va gim chi ph* , thông tin li đy đ không như trên Tivi kiu thc ăn nhanh xem xong qung cáo m* bán t*n bán nghi vì mi qung cáo trên Tivi chng n*a phút tr li l*m sao m* phn ánh đy đ thông tin. H mun ta xem nhng qung cáo đó thì phi tr tin cho chúng ta .v* mun nhiu người xem nhng Qung Cáo đó thì phi cn nhiu th*nh viên m* ch*nh chúng ta s gii thiu th*nh viên cho h. tt nhiên l* ta cũng chng rnh m* đi gii thiu người khác không công thế nên ta nh*n được hoa hng t vic n*y .

Mình đã l*m v* th*nh công ri các bn...
v* gii thiu 1 người bn được 30 đim / 1 người ,v* to được t*i khon bn có 30 đim trong mi t*i khon ,tiếp đó l* v*o đc kho sát , tng cng li l* 220 đim ri .
Mi bn nhp v*o link dưới đây đ đăng ký : http://vn.ipanelonline.com/register/


Vì website n*y mi ra nên mi có khong 500 th*nh viên, bn còn chn ch gì na ? hãy tham gia ngay bây gi v* đưa Ipanelonline v*o danh sách các trang kiếm tin trên mng ca bn.

Hôm nay mình xin b sung thêm v*i tm hình đ hướng dn các bn kiếm thêm tin:

Bước 1 : các bn thy trên có ch Home hôk , có nghĩa l* ra trang ch*nh ca Ipanel .



Bước 2 : Click v*o mc thay nhau điu tra như trên hình nha



Bước 3 : các bn click v*o tr li my cái ch m*u đ thôi ,tr li xong n trình giao cui cùng ,ghi đi cũng được ,ko nht thiết phi đc ,mu đen b nha.



Tr li v* đc hết thì bn đã có thêm 190đim = 19k ri , cng li thì đ 220đim =22k đó ,chúc mng bn.
Gi đây các bn v*o xem thông tin ca mình thy các link gii thiu ko ,các bn copy link đó g*i cho bn bè ,10 l* đ thôi ,nên nh l* 1 người ch đăng k* 1 ln thôi ,đăng k* 2 ln l* b xóa nick bn đó ,vì gian l*n m* . 10 bn gii thiu thì có 300đim = 30k ri , cng li l* bn đ 520đim = 50k đ rút ri ,các bn v*o phn c*i đ chn tin mt ,tương ng vi đim bn có nhan.
Đc Thêm Đ Tin Tưởng Vi Dch V Ipanel :
Đi vi dân MMO (Make Money Online ) thì mình không phi gii th*ch gì thêm. Còn vi nhng bn chưa biết gì v các hình thc kiếm tin trên mng thì có v còn ho*i nghi l* ti sao h li tr tin cho mình 1 cách vô lý như v*y ? hay đi loi l* ch đơn gin như v*y m* cũng kiếm được tin * ?

Vì website n*y mi ra nên mi có khong 500 th*nh viên, bn còn chn ch gì na ? hãy tham gia ngay bây gi v* đưa Ipanelonline v*o danh sách các trang kiếm tin trên mng ca bn.

[B]Mi bn nhp v*o link dưới đây đ đăng ký : http://vn.ipanelonline.com/register/

Vì trang web có giao din ho*n to*n bng tiếng vit nên mình không gii th*ch gì thêm.

Cm ơn đã quan tâm ti b*i viết ca mình!!!!!
MÌNH ĐÃ TH RI VÀ THY NÓ RT THÚ V.
CÁC B*N TH RI S THY ^^
Nếu bn cm thy ho*i nghi thì bn v*o google gõ Ch Scam IpanelOnline đi n*o.

------------------------------------
Sng l* có vic gì đó đ l*m, có mt ai đó đ yêu, v* có đôi điu đ hy vng.