Có một loạt các nhãn hiệu, kích thước, trọng lượng, và năng lực nâng cho phù hợp với bất kỳ nâng cần thiết bất cứ nơi nào trên thế giới. Hầu hết các loại cần cẩu tháp được thiết kế để có một cuộc sống lao động từ 20-25 năm, nếu có bảo trì thường xuyên và bảo trì thực hiện.


Nhiều loại khác nhau của cần cẩu tháp được thiết kế để được an toàn, đáng tin cậy, và để có thể nâng cao năng lực bạn cần, tùy thuộc vào loại và mô hình mà bạn chọn. Bạn không chỉ phải xem xét năng lực trọng lượng nâng, nhưng cũng bán kính mà các đối tượng phải được nâng lên đến. Sau đó, bạn phải điều chỉnh kích thước và mô hình để làm cho sự lựa chọn phù hợp.


Có rất nhiều loại cần cẩu tháp xây dựng :. Cần cẩu tháp, cẩu bánh xích, xe tải cẩu, cần cẩu di động, cần cẩu, cần trục đứng chàng hảng, cần cẩu biển
Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng tháp thương hiệu cần cẩu và các công ty nhiều năm với nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu và hỗ trợ nhiều khách hàng.


Dưới đây là một cái nhìn tại một số các loại cẩu tháp bạn có thể đi qua và làm thế nào họ thường được sử dụng:


Cẩu tháp xoay đầu,nó là một thiết kế cần phân phối bê tông loại với các bộ phận búa lên cần trục tháp cabin. Hầu hết các công trình xây dựng lớn của Trung Quốc đang sử dụng cần cẩu tháp búa đầu. Họ có thể đạt tối đa 1.056 feet (322 mét) vào không khí và có thể tiếp sức nâng là với tối đa 25 tấn.Chúng được sử dụng để nâng bê tông, thép, công cụ lớn, và một loạt các vật liệu xây dựng khác.


Tháp cần cẩu,nó là một cần cẩu tháp mô hình với đu bùng nổ lên và xuống.So nâng chiều cao của nó có thể được tăng lên trong khi jib của nó nâng lên .Nó chung sức nâng kế hoạch là 6 tấn.


Cẩu phẳng,nó là một mô hình cần cẩu tháp với các thành phần cần cẩu tháp nhỏ gọn.Nó là phù hợp khi cần cẩu lắp đặt gọn nhẹ.Nó có thể đạt được tải tối đa 8 tấn trong khi đó chiều cao tối đa nâng là 528 feet (161 mét ).


Tất cả ba cần cẩu loại trên có thể được với cùng một nền tảng cài đặt cần cẩu tháp thiết kế.Chúng cũng có thể được thiết kế cẩu tháp điện thoại di động, leo cẩu tháp theo các công trường xây dựng cần thiết.


Nếu bạn đang tìm kiếm để mua, bán thuê cẩu tháp, chúng ta có thể chắc chắn rằng bạn có được giá tốt nhất có thể và dịch vụ đáng tin cậy. Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.