giả dụ có biết một tí về phong thủy, chắc chắn bạn sẽ không khỏi thắc mắc về ư nghĩa của những con số trong dăy số điện thoại của bạn, số điện thoại hợp tuổi với bạn hay không? Đó là thắc mắc nên có đối với từng cá nhân để có thể phân tích và chọn lọc cho ḿnh một vài điện thoại cực ư nghĩa, hợp mệnh, hợp tuổi. Có như thế th́ may mắn sẽ đến với bạn nhiều hơn là việc sử dụng số điện thoại không hợp với vận mệnh của ḿnh.
những phương diện để xét số điện thoại hợp tuổi
nhắc đến sim phong thủy, người ta sẽ nghĩ ngay đến yếu tố tâm linh. Thường th́ sẽ có hai luồng ư kiến, hoặc là tán thưởng và lấn vào t́m hiểu hay là phản bác và cho rằng Đó là việc làm ngớ ngẩn. nhưng, giả dụ có ít nhiều sự hiểu biết về thuyết phong thủy, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua điều này.
Để biết số điện thoại hợp tuổi hay không, bạn phải tra cứu bản mệnh của ḿnh. lúc biết ḿnh thuộc mệnh nào rồi th́ bạn có thể chọn sim số cực ư nghĩa phù hợp với mệnh của ḿnh bằng cách nhập năm sinh, giới tính, ngày sinh của ḿnh trên trang web bói sim số cực đẹp, sim hợp tuổi. thông thường, 1 sim được cho là hợp tuổi với chủ nhân lúc có: Sự cân bằng âm dương , sự tương hợp giữa ngũ hành bản mệnh với ngũ hành của dăy số điện thoại, sim phải có con số mang ư nghĩa vượng khí, thuận lợi và suôn sẻ,…Bên cạnh đấy, ư nghĩa của các con số cũng rất quan trọng. Hăy phân tích về chúng lúc có ư định chọn sim số cực ư nghĩa hay số điện thoại hợp tuổi.
Ư nghĩa của hành quẻ bát quái
Trong tất cả những yếu tố để xét số điện thoại có hợp tuổi hay không th́ nhân tố “hành quẻ bát quái” có vẻ hơi khó hiểu. Đây là 1 trong những yếu tố cần thiết trong giai đoạn xem bói sim phong thuy. Bài viết này sẽ giải thích rơ hơn cho bạn nhé. Theo thuyết Kinh Dịch th́ mọi hiện tượng xuất hiện trên trái đất đều bị chi phối bởi các quẻ bái quái. Trong đấy, quẻ chủ có vai tṛ chủ đạo c̣n quẻ Hỗ lại cho chức năng trợ giúp thêm thôi. nếu kết quả của hai quẻ này đều có ư nghĩa thuận dă, mềm dẻo th́ quẻ này rất tốt, có thể đem lại vượng cát cho chủ sở hữu của nó.