Thuốc trị tàn nhang Tây Thi-Khi khí hậu ngày nay thay đổi nhiều, có nhiều bạn gái dễ mắc các bệnh về da, vàn nám và tàn nhang là biểu hiện bệnh về da dễ mắc nhất. Bạn đă biết đến sản phẩm thuốc trị tàn nhang Tây Thi, 1 loại thuốc được sản xuất trong nước nên được nhiều chị em lựa chọn

Từ ngàn xưa, sử dụng các phương pháp thiên nhiên để làm đẹp đă được biết đến với nhiều thảo dược quí. Hoa đào được biết đến với công dụng làm sắc da trở nên tươi nhuận hồng hào; Nhân sâm cải thiện nếp nhăn, chua tri tan nhang, giúp da căng mịn và bí đao có công dụng dưỡng trắng sáng da.

Dựa trên các công dụng của các thảo dược trên, công ty Sao Thái Dương đă nghiên cứu chế tạo thành công bộ mỹ phẩm Tây Thi gồm:nước chống nám Tây Thi, kem dưỡng da Tây Thi, mặt nạ dưỡng da Tây Thi, Sữa rửa mặt Tây Thi.

- Bộ mỹ phẩm Tây Thi-có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt, nên khi sử dụng bộ mỹ phẩm Tây Thi, chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng da nhiều hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện sắc tố gây nám da Melanin. Khi lượng Melanin ở da giảm đi, da sẽ mờ dần các vết nám, tàn nhang, và sáng đẹp dần lên.