Nám da, tàn nhang gây nên bởi nhiều yếu tố, trạng thái tinh thần căng thẳng ,môi trường… lâu ngày sẽ làm cho tuyến yên trong não tiết ra không đều, môt loại hooc môn do tuyến yên tiết ra có tên MSH thông qua máu sinh khắp nơi, MSH sinh ra một lưọng lớn.


Nám da, tàn nhang gây nên bởi nhiều yếu tố, tri tan nhang, trạng thái tinh thần căng thẳng ,môi trường… lâu ngày sẽ làm cho tuyến yên trong não tiết ra không đều, môt loại hooc môn do tuyến yên tiết ra có tên MSH thông qua máu sinh khắp nơi, MSH sinh ra một lưọng lớn các tế bào hắc sắc tố và đó chính là tiền đề của bệnh nám da.


Sự rối loạn chức năng của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể, tiếp xúc với ánh nắng lâu dài hay trạng thái tinh thần căng thẳng đều có thể gây ra nám. Để việc điều trị có kết quả tốt, bạn cần loại nám trên bề mặt da thông qua việc giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong, tái tạo và phục hồi làn da mới, chữa trị nám da, duy trì kết quả lâu dài bằng chế độ chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày. Phương pháp chữa trị tàn nhang từ bên trong với tinh dầu là phương pháp hiệu quả.