Trị tàn nhang bằng xoài xanh, chắc chắn rằng ít các chị em có thể ngờ tới. Xoài xanh rất “thân thiện” với các chị em v́ là món ăn rất khoái khẩu và ngon miệng. C̣n công dụng trị tàn nhang th́ sao? Mách nhỏ chị em bí quyết thổi bay đốm tàn nhang từ loại trái cây vườn nhà này nhé.Điều trị tàn nhang hiệu quả với xoài xanh.

Xoài là loại quả chứa rất nhiều VitaminC đấy nhé, rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là chị em phụ nữa mang thai. Bên cạnh đó, nếu biết kết hợp xoài xanh với một số nguyên liệu khac có thể biến thành loại “mỹ phẩm tự nhiê” trị tàn nhang tại nhà không tốn tiền bạc và công sức.

Xoài xanh rửa thật sạch, gọt bỏ, lấy 1/3 trái ép lấy nước cốt, sau đó trộn đều với mật ong và sữa chua không đường. Hàng ngày, sau khi tẩy trang mặt thật sạch và đắp loại mặt nạ này trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp có tác dụng làm đẹp da và chữa tàn nhang rất tốt. Thực hiện đều đặn hằng tuần bạn sẽ thấy có kết quả khác biệt.

Ngoài ra, để kết hợp dieu tri nam da hiệu quả, bạn cần bảo vệ làn da thật tốt như tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, bôi kết hợp kem dưỡng ẩm cho da. Lựa chọn thực phẩm thông minh, có chưa nhiều Vitamin C giúp ngăn ngừa tàn nhang rất tốt. Đồng thời, bạn nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lư, tránh thức quá khuya để tránh tàn nhang có cơ hội lan rộng.