Một chút thiết kế nội thất phá cách cho căn hộ của bạn thêm tươi mới
Đi theo phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn giữ lại những nét thô mộc của gỗ và tường bê tông, căn hộ này ghi điểm bởi sự hoài cổ và khác biệt hoàn toàn so với các căn hộ khác trong khu vực. Mặc dù đây là khu đô thị mới nhưng gia chủ muốn đem đến cảm giác mới lạ nên đă lên ư tưởng với KTS để thiết kế phá cách cho căn hộ thêm mới mẻ, đối lập với không gian bên ngoài. Căn hộ gây ấn tượng vô cùng mạnh mẻ bởi nó mang dấu ấn cá nhân vô cùng rơ nét của chủ nhân
Thiết kế nội thất pḥng khách căn hộ trầm ấm và hoài cổ
http://thietkenoithatasp.com/thiet-k...-hien-nay.html


Căn hộ xây thô được giữ nguyên trần bê tông, hệ thống điện đóm, kỹ thuật được đi nổi như một phá cách. Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ từ đường nét, h́nh khối cho đến màu sắc nhưng vẫn ḥa hợp ăn ư với chi tiết trang trí cổ điển ở một số pḥng ốc. Trên phông nền trắng xám và màu xi măng làm chủ đạo, màu xanh cổ vịt với các tông màu đậm nhạt kết hợp màu gỗ nguyên thủy như một điểm xuyết thú vị cho các không gian sống.
Thiết kế nội thất căn hộ kiểu cổ điển trong pḥng ngủ
Tạo thêm chút phá cách là sự phối kết hoàn hảo giữa các chất liệu, giữa sự thô ráp của sắt, thép, xi măng và mảng gạch bông họa tiết cổ điển, đem lại điểm nhấn cần thiết cho góc thư giăn kết nối giữa pḥng ngủ và nơi làm việc.
h́nh ảnh: thiết kế nội thất phá cách cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới h́nh ảnh: thiết kế nội thất phá cách cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới
Thiết kế căn hộ với diện tích khiêm tốn 82m2 với hai pḥng ngủ không nặng về bày biện. Phần hồn ngôi nhà theo đó được tạo nên từ chính các không gian sống và nội thất chắt lọc vừa đủ. Cũng là một cách đo ni đóng giày cho phù hợp với điều kiện sống đô thị đất chật người đông, chiếc bàn ăn “treo” kết hợp bàn làm việc bằng gỗ tràm thô mộc tạo cảm giác không bị vướng víu trong không gian sống hẹp.

h́nh ảnh: thiết kế nội thất phá cách cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới h́nh ảnh: thiết kế nội thất phá cách cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới
Việc sử dụng kính, vách ngăn nhằm mục đích tận dụng tối đa các tầm nh́n như một cách mở rộng không gian, giúp căn hộ nhỏ trở nên rộng thoáng.
Thiết kế nội thất căn hộ phá cách cùng góc làm việc độc đáo
http://thietkenoithatasp.com/thiet-k...-chung-cu.html
Ở không gian tĩnh được ngăn cách ư nhị bằng một bức vách nhẹ, pḥng ngủ cũng được thiết kế vừa đủ với gam màu trung tính tạo cảm giác thư thái, riêng tư cần thiết.
Việc sử dụng kính, vách ngăn nhằm mục đích tận dụng tối đa các tầm nh́n như một cách mở rộng không gian, giúp căn hộ nhỏ trở nên rộng thoáng. Ở không gian tĩnh được ngăn cách ư nhị bằng một bức vách nhẹ, pḥng ngủ cũng được thiết kế vừa đủ với gam màu trung tính tạo cảm giác thư thái, riêng tư cần thiết.
Xem thêm: http://thietkenoithatasp.com/thiet-k...g-cu-60m2.html