Nói đến tai nghe th́ người trẻ tuổi ngày amply nay không c̣n bỏ lỡ ḍng tai nghe đầy thu hút đấy là Beats. Cùng với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young đc biết mang lại cùng với nghệ danh Dr. Dre sẽ cho ra đời các thành phầm không chỉ có xây dựng tuyệt đẹp mà c̣n luôn mang chất lượng âm thanh đáng mơ ước.Mỗi người đều sở hữu một gu âm nhạc riêng, không phải ai cũng có thể có thể tiện lợi đón nhận phân mục nhạc của người khác cũng như sẽ thật tức giận khi ai đó bật nhạc to giữa vùng chung, đặc biệt là những thể loại mà các bạn chẳng hề yêu thích. Do vậy, tai nghe đc Ra đời và trở nên một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày. Không những thế Beast đă góp một trong những phần rất lớn cho th́ trường tai nghe trở nên sống động và hấp dẫn hơn cả về âm thanh lẫn vẻ ngoài.tiếp sau đây là những tai nghe hàng đầu – những tuyệt tác thẩm mỹ sẽ góp phần mang Brand Name Beats mang lại cùng rất trái đất :
Tai nghe Beats Studio :

Ḍng tai nghe chụp đầu với phong cách thiết kế và chất lượng đều đạt đến đỉnh cao và các bạn sẽ không cần thuyệt vọng cùng rất unique âm thanh quyến rũ và mềm mại sau vẻ bên ngoài hào nhoáng của chính nó. Đối với những người đam mê âm nhạc và đă chán với kiểu dáng thiết kế cổ truyền của không ít sản phẩm trước đây th́ Beats Studio là một sự thay thế sửa chữa tuyệt hảo.
Tai nghe Beats Studio

Beats Studio được gia công khá nổi bật cùng với phần chụp đầu tương đối dày được sơn bóng ở phía ngoài, bên phía trong là khung kim loại đc phủ bởi một lớp đệm rất êm. Tai nghe phải dùng kèm cùng rất pin AAA nhằm tăng cao nhất công năng tai nghe và cung ứng năng lượng cho bộ khử tiếng ồn.
Beats Studio phù hợp với phần lớn các ḍng nhạc từ pop, hip-hop mang đến rock, hard rock…

Tai nghe Beats Pro :

Tai nghe Beats Pro

Beats Pro được gia công bởi Dr. Dre chính là tai nghe sang trọng dành cho những DJ chuyên nghiệp. Cùng với phần ốp tai rất có thể lật ngược, cáp có thể tháo rời cũng như đặc biệt quan trọng giắc cắm tai nghe không chỉ đầu vào âm thanh mà c̣n có thể hoạt động và sinh hoạt như 1 đầu ra nhằm nói rằng âm thanh cùng rất đồng chí.
với cân nặng tầm 400 g, Beats Pro được thiết kế đẹp mắt cùng với phần khung được làm từ nhôm chải chắc hẳn rằng và mang hai màu cho chính ḿnh lựa chọn khi là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai khi là logo chữ b cách điệu red color, hướng trong khi là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi mặt có một giắc cắm 3,5 mm mang đến đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối cùng rất giắc cắm sinh sống hai đầu. Ngoài những bộ tai nghe c̣n đi cùng với cùng một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất cùng rất technology Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc cùng với tai nghe.
không những quy hoạch đẹp tuyệt Beats Pro c̣n hỗ trợ hài ḷng người dùng bởi tiềm năng hỗ trợ âm thanh trẻ khỏe, liên quan cùng với những nhịp bass rơ ràng và chắc, tiếng treble sáng cũng như âm mid hài ḥa vào một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống cổ truyền của Monster Beats âm bass tại Beats Pro cũng đạt độ trầm ấm, tinh xảo nhất là sub-bass. Công nghệ cách ly ồn ào Powered Isolation độc quyền của Monster tiếp tục công ty động cắt giảm tiếng ồn ào bên ngoài, thế cho nên bạn sẽ hưởng thụ tất cả những chi tiết âm nhạc mà quư vị yêu thích. Thí điểm cho biết thêm Beats Pro rất hợp với nhạc pop hiện đại, quư vị nhận được các trải nghiệm cùng rất các nhịp bass sâu, mạnh khỏe trong bài Stronger của Keanye West hoặc trải nghiệm âm thanh trung thực sinh động vào Animal Collective. tránh có chăng của mẫu tai nghe tuyệt hảo này khi là bạn cũng có thể hơi tức giận với trọng lượng khá rộng lớn của chính nó khi sử dụng lâu nhưng nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hóa hay một người sành âm nhạc th́ Beats Pro là một lựa chọn hàng đầu.

Tai nghe Beats Mixr :

Xem thêm: http://amplyjarguar.com/loai/loa-sub...u-tram-69.html

Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre giới thiệu là sự tích hợp của nhà sản xuất Beats by Dr.Dre cùng với nhà sản xuất nhạc House, DJ khét tiếng người Pháp là Pierre David Guetta (với nghệ danh David Guetta) được thiết kế với nhằm mục đích đưa tới cho người nghe khuôn viên âm nhạc chân thật nhất, trần ngập xúc cảm như tại nơi thu studio cùng với thiết kế đẹp tuyệt trọn vẹn khác biệt cùng rất những mẫu tai nghe Beats sẽ có từ trước.