Tuấn Việt media là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện, cung ứng cho thuê backdrop tại hà nội, vật tư phục vụ hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật...chuyên nghiệp trên địa bàn uy tín và các tỉnh thành phía bắc.
Mỗi mùa trung thu đến cũng là lúc các khu phố, tổ dân cư, các gia đình chuẩn bị tổ chức tiệc trung thu phá cỗ trông trăng dành cho trẻ nhỏ. Với sân khấu rộng và không gian lớn thì việc cần một backdrop trung thu hà nội và ấn tượng là điều không thể thiếu.
Đơn vị chúng tôi đã nhiều năm là địa chỉ thiết kế thi công sân khấu phục vụ các em nhỏ trong ngày tết trung thu. Phông nền sân khấu phá cỗ thường sử dụng backdrop in bạt giá rẻ hiflex chất lượng cao khổ lớn, được trang trí bằng hình ảnh đồ họa in sắc nét với họa tiết như hoa cỏ, cây đa chú cuội, chị Hằng cùng trăng sao rực rỡ.
Với phần mềm chuyên nghiệp chúng tôi có thể tạo ra hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu và lựa chọn của quý khách hàng. Bạt in sau khi xuất xưởng được thi công nhanh chóng với đội ngũ thợ lành nghề, đáp ứng yêu cầu nhanh gọn cơ động về thời gian của khách hàng.
Ngoài dịch vụ in ấn, thi công dịch vụ cho thuê backdrop trung thu, Tuấn Việt media còn hợp tác cung ứng vật tư tạo hình sân khấu, cung cấp bàn ghế ánh sáng âm thanh, mc chương trình...phục vụ trọn gói các chương trình của công ty, tổ chức, tập thể trên địa bàn uy tín và toàn miền Bắc.
Quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi hãy liên hệ qua số hotline 0964128687 hoặc truy cập website: tuanvietmedia.com để tìm hiểu thêm về các lĩnh vực mà chúng tôi đang cung cấp.
Xin cảm ơn quý khách đã đọc tin này !