Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng nằm trong quần thể tổ hợp chung cư, shophouse, office-tel cùng với các tiện ích dịch vụ tiện nghi cao cấp D’.Le Jardin du Luxembourg nằm tại vị trí “đắc địa” không thể nào tuyệt vời hơn với một vị trí chiến lược bậc nhất Thành phố Hà Nội, trên ba mặt đường lớn Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Hoàng Minh Giám với cơ sở vật chất hạ tầng nơi đây hoàn thiện đồng bộ bậc nhất, thuận tiện cho việc di chuyển ra toàn khu vực.
Phối cảnh Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng
Liên quan: Chung cư quảng an

Offce-tel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng là một trong những dự án đầu tiên phát triển loại h́nh căn hộ được khách hàng quan tâm săn lùng ráo riết trong thời gian qua, đặc biệt là những dự án trong TP. Hồ Chí Minh. Tổ hợp dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng với vị trí đắc địa, nằm trong khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng đă tiên phong ngoài thị trường Hà Nội với phát triển thị trường bất động sản phân khúc căn hộ văn pḥng (Officetel Hà Nội) – Căn hộ văn pḥng Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng.
Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng - D’.Le Jardin du Luxembourg là loại h́nh căn hộ văn pḥng đang được phát triển mở rộng trên toàn thế giới, được viết tắt từ hai từ Office (văn pḥng) – hotel (khách sạn) – Officetel (Office-tel). Căn hộ văn pḥng Officetel là loại h́nh bất động sản mới vừa có chức năng để lưu trú và vừa có chức năng làm văn pḥng - tối ưu hai chức năng hợp nhất đa năng phù hợp với xu hướng phát triển ngày nay.
Căn hộ văn pḥng Office-tel nói chung và Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng có thiết kế diện tích nhỏ (thường từ 30-80m2) tối ưu hóa công năng sử dụng vừa để lưu trú vừa để làm văn pḥng. Căn hộ văn pḥng Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nhỏ hay các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ làm văn pḥng đại diện hay làm kinh doanh một loại h́nh dịch vụ nào đó mà không cần mặt bằng rộng lớn, mà đặc biệt rất phù hợp với công việc đ̣i hỏi phải làm việc 24/24h.
Căn hộ văn pḥng Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng
LỢI THẾ OFFICETEL TÂN HOÀNG MINH TRẦN DUY HƯNG
Vị trí đắc địa

Khu vực phía Tây Hà Nội đặc biệt là những vị trí gần đường vành đai 3 và tuyến đường cao tốc trên cao có kết nối giao thông tốt, đang nổi lên là khu đô thị phát triển với hàng loạt những dự án văn pḥng mọc lên nơi đây như: Keangnam, Chamvit Tower, ṭa CEO Phạm Hùng, … Mà đặc biệt hơn, Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng - D’.Le Jardin du Luxembourgnằm tại đầu cửa ngơ phía Tây thủ đô Hà Nội, có kết nối giao thông bậc nhất khu vực ra tuyến đường lớn: Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, NGuyễn Trăi, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng … kết nối với các cơ quan ban ngành nhà nước dễ dàng: bộ ngoại giao, ṭa án nhân dân tối cao, … và gần ngay Trung tâm hội nghị quốc gia chưa đầy 100m.
Môi trường cảnh quan

Một ưu thế nữa một Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng thực sự thu hút khách hàng đó chính là nằm ngay cạnh công viên Hồ Điều Ḥa có diện tích mặt nước 8ha trong xanh thoáng mát – một khung cảnh cuộc sống văn pḥng đáng mơ ước trong nội thành Hà Nội. nơi đất trật trội không có không gian sống.
Loại h́nh bất động sản mới và “HOT” tại Hà Nội
Officetel hiện đang là loại h́nh căn hộ đang được ưa chuộng tại các nước trên thế giới, mà thời gian gần đây tại nước ta, TP. Hồ Chí Minh đă giới thiệu loại h́nh căn hộ này đến với khách hàng và đă được khách hàng đón nhận một cách nhiệt t́nh và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với sự đi lên của loại h́nh căn hộ văn pḥng, sự hiện d”iện lần đầu tiên loại h́nh căn hộ văn pḥng tại Hà Nội ( Officetel Hà Nội), Office-tel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng với chất lượng dịch vụ 5 sao và văn pḥng hạng A cao cấp đang trở thành một “cơn sốt” tại thị trường bất động sản ngoài hà nội
Uy tín chủ đầu tư

Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng là sự kết tinh hợp tác chiến lược của hai đại gia bất động sản hàng đầu Việt Nam là Tân Hoàng Minh và VinGroup. Với thương hiệu uy tín bậc nhất về chất lượng công tŕnh, thiết kế độc đáo hàng đầu bởi các chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, với sự quản lư vận hàng chuyên nghiệp ….
Ngoài ra, trong quần thể tổ hợp dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng - D’.Le Jardin du Luxembourg được trang bị đầy đủ những tiện ích cao cấp hàng đầu nhằm phục vụ cuộc sống nơi đây nên một tầm cao mới với dịch vụ tiện nghi chất lượng hoàn hảo.
Căn hộ văn pḥng Officetel hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết, không có lư do ǵ mà Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng ( hay c̣n gọi Officetel Vinhomes) không trở thành một loại h́nh được săn đón bậc nhất thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay
Xem ngay: Dự án D' Capitale tân hoàng minh