Giá trị Vinhomes Thăng Long được tạo nên bởi những yếu tốt vượt trội từ vựng trí đến hạ tầng, đặc biệt là chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản. Hiện, siêu dự án này đang thu hút sự quan hoài của rất nhiều khách hàng.
Vinhomes Thăng Long nổi bật với những căn biệt thự sang trọng nghiêng ḿnh bên hồ nước xanh mát. Kiến trúc Vinhomes Thăng Long được đánh giá là bắt kịp và ḥa theo thiên hướng của thế giới bây chừ.
Dự án Vinhomes Thăng Long là quần thể villas biệt lập gồm gần 800 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Vinhomes Thăng Long được thiết kế bởi các kiến trúc hàng đầu đến từ Australia, vi la Vinhomes Thăng Long đều có sân, vườn cả trước lẫn sau, mang phong cách mở, hiện đại, độc đáo. Một trong những điểm nhấn khác của biệt thự Vinhomes Thăng Long là không gian sinh hoạt chung rộng răi cho cả gia đ́nh được bố trí ở các tầng 2 và 3, giữa các pḥng ngủ và không gian sinh hoạt riêng.

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Kiến trúc Vinhomes Thăng Long gắn kết gia đ́nh
Với kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao, cùng không gian rộng mở, tự nhiên xanh tươi và không khí trong sạch, vi la Vinhomes Thăng Long được khách hàng đánh giá rất cao về giá trị sống.
Theo ư kiến kiến trúc của phương Tây, không gian riêng tây của các thành viên trong gia đ́nh luôn được tôn trọng nhưng vẫn phải dành diện tích diện tích lớn cho pḥng sinh hoạt chung, để cha mẹ có thể cùng trông nom, chơi với trẻ.
Lối tư duy hiện đại này đă được phản chiếu rơ nét trong thiết kế của Vinhomes Thăng Long với diện tích pḥng ngủ vừa phải, tạo sự ấm êm và để dành không gian lớn cho pḥng sinh hoạt chung, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đ́nh. Đây là nơi lư tưởng để gia đ́nh sum hiệp sau mỗi ngày làm việc.
Vinhomes Thăng Long kiến tạo không gian sống tốt cho trẻ mỏ
Nhiều nghiên cứu khoa học ở các nước tiên tiến cho thấy sống và vui chơi trong không gian xanh, trong lành sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí óc. Vinhomes Thăng Long kiến tạo nên không gian sống thực thụ để con nít phát triển, trưởng thành toàn diện.

Xem thêm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long
Mỗi căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đều được bao bọc bởi không gian xanh mát, thoáng đăng với bầu không khí trong lành cùng điểm nhấn là hồ điều ḥa rộng tới 10ha thơ mộng, đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ mỏ ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa,… Tất cả sẽ là không gian sống và phát triển lư tưởng cho những cư dân nhí ngày mai.
Vinhomes Thăng Long không chỉ xây dựng nên những căn vi la với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng mà c̣n kiến tạo nên không gian mang nhiều giá trị sống đích thực. Nơi đây là chốn an cư khơi nguồn hạnh phúc tràn ngập cho mọi gia đ́nh.