đô thị đất chật người đông, không thuận lợi mua được một căn hộ cao tầng có khoảng sân vườn rộng. Thế nhưng, kế thừa trong khoảng dự án Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, M.I.K tiếp diễn đem lại các căn hộ sân vườn khôn xiết độc đáo tại Dự án chung cư Imperia Sky Garden.
Imperia Garden 423 Minh Khai nơi khởi đầu cảm xúc
trong khi con người bị cuốn vào ṿng xoáy của công việc bận rộn và găng tay th́ bất kỳ ai cũng muốn có một ngôi nhà lặng tĩnh, gần gũi với đột nhiên. Để mỗi lúc trở về, mở cửa ra khu vườn xanh mát ngay trước mặt kiên cố sẽ giúp tâm hồn dịu lại, thảnh thơi..
tăng trưởng theo cảm hứng “vườn trong phố”, tại chung cư 423 Minh Khai diện tích không gian xanh chiếm đến hơn 40% diện tích dự án. Mỗi tầng c̣n tích hợp 1 số căn hộ được dĩ nhiên sân vườn, diện tích sân vườn trong khoảng 17- 43m² giống như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ của mỗi gia đ́nh.
một dự án BĐS cao cấp không chỉ với ngoại h́nh đẹp, phần đông tiện ích mà phải sở hữu dấu ấn khác biệt. Và một trong những sự khác biệt của dự án Chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai chính là khu vườn thượng uyển trên cao ngay trước ban công căn hộ.
Nhằm mang lại sự nhân tiện nghi cho gia chủ, Mặt bằng Imperia Sky Garden 423 Minh Khai đều được ngoại h́nh khéo léo, để ánh sáng và gió trời với thể chứa chan những không gian trong căn hộ. từ sân vườn rộng, chủ nhà mang thể trồng các mẫu cây, hoa leo mê say hay là trồng rau sạch để cung cấp cho nhu cầu gia đ́nh. 1 bộ bàn ghế khiến cho điểm đặc sắc bạn mang thể thu giăn các khoảnh khắc thoải mái, nhấm nháp tách trà nóng, đọc sách hay quây quần Các bạn cho một bữa tiệc ngoài trời chung cư 423 minh khai
chung cư Imperia Sky Garden nơi bắt đầu cảm xúc
không gian bên trong được sắp đặt tiện lợi trong việc tiêu dùng. đơn vị thiết kế đă khéo léo chia mặt bằng để không gian chung song song chính là hành lang liên lạc nên pḥng ngủ tiếp cận trực tiếp sở hữu pḥng khách. Pḥng bếp liên thông mang pḥng khách giúp không gian như được mở rộng hơn.

-xem ngay: chung cư imperia sky garden
sở hữu bề ngoài độc đáo trên, Dự án chung cư Imperia Sky Garden được nếu như khu vườn trong phường giữa thị trấn thị ầm ĩ, náo nhiệt. Chủ đầu cơ đă khoác mẫu áo xanh lên phần nhiều dự án, điều này được người mua nhà giám định rất cao. Đây là một khí giới khó khăn giúp Bán chung cư Imperia Sky Garden dẫn đầu trong những dự án BĐS nóng nhất Hà Nội năm 2016.
chi tiết: imperia sky garden