Tóc bạn bị hư tổn, đừng lo hãy làm theo 4 bước sau bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đc vẻ đẹp óng mượt cho mái tóc của mình: cách để phục hồi tóc hư tổn



BƯỚC 1: LOẠI BỎ PHẦN TÓC CHẾT HOÀN TOÀN DO HƯ TỔN

Bạn vừa nhuộm tóc nhưng tóc lúc nào cũng khô xác như đống rơm, tình trạng chẻ ngọn tìm lum và với tình trạng tóc này, bạn hoàn toàn không thể tạo kiểu hoặc tự tin với nó thì tốt nhất là hãy cắt phần đuôi hư tổn này đi hoặc cắt dài nhất có thể để loại bỏ chúng. Đây là cách nhanh nhất để giải quyết tình trạng tóc khô xơ của bạn.

Nếu việc cắt tóc khiến tóc bạn ngắn đi một chút cũng không sao, còn nếu ngắn quá bạn cũng đừng ngại trải nghiệm kiểu tóc mới này để thay đổi phong cách, thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm để kích thích tóc mọc nhanh hơn và nhanh chóng khôi phục lại độ dài của mái tóc mà, đúng không?

BƯỚC 2: CHẤM DỨT NGAY CÁC CÁCH TẠO KIỂU SỬ DỤNG NHIỆT

Các nguy cơ hàng đầu gây lên tình trạng tóc hư tổn là hóa chất, nhiệt độ và ánh nắng mặt trời. Chính bởi vậy, trong thời gian này bạn hãy quên ngay các dịch vụ uốn tóc, duỗi tóc hoặc nhuộm tóc, cùng với đó là tránh xa máy sấy tóc nữa thì càng tốt. Nếu thực sự cần, bạn có thể sử dụng lô cuốn để tạo kiểu nhé!

BƯỚC 3: SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CÓ LỢI CHO TOÁC

Bạn có biết không, những sản phẩm dầu gội thông thường thường chứa các thành phần như Natri, Sunfat – thành phần này giúp làm sạch nhanh chóng da đầu, bạn cảm thấy da đầu sạch sẽ tuy nhiên lại làm giảm quá trình tiết dầu bảo vệ da đầu, và tất yếu điều này ảnh hưởng trực tiếp với tóc của bạn, khiến tóc của bạn càng xơ rối. Nếu bạn chơi với người bạn có mái tóc dầu, ngủ qua đêm nhà người bạn ấy thì đừng sử dụng dầu dội của họ, bởi dầu gội này khiến tóc bạn bông xù tựa rơm vậy.

Bạn nên chọn mỹ phẩm dành cho tóc dầu, thông thường những loại này có thành phần dinh dưỡng và độ ẩm cao phục vụ hoàn hảo cho quá trình phục hồi tự nhiên của tóc, có thể sau gội bạn sẽ thấy tóc hơi bết, đầu nhanh bẩn hơn, không sao, hãy cứ kiên trì trong vài tuần, bạn sẽ nhận thấy mái tóc nhanh được phục hồi và có dấu hiệu tóc khỏe hơn hẳn.

Xem thêm: Phục hồi tóc yếu

DÙNG MỸ PHẨM CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN

Mỹ phẩm có thành phần tự nhiên không chỉ an toàn cho tóc, giá thành hợp lý mà còn giúp phục hồi tóc một cách hiệu quả và bền vững. Mỹ phẩm tự nhiên ở đây có thể là các loại dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng, tinh dầu…Nếu bạn không tiếp cận được sản phẩm mỹ phẩm có thể sử dụng các loại hoa quả, tinh dầu tự nhiên làm mặt nạ cho tóc là cách phục hồi tóc hư tổn tại nhà hiệu quả.

THỰC HIỆN DƯỠNG TÓC VÀ DA ĐẦU

Thao tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dầu oliu, dầu Argan, dầu dừa hoặc tinh dầu nào mà bạn thích có thể sử dụng cho da đầu. Lấy 1 lượng vừa phải, hâm nóng chúng lên và massage nhẹ nhàng trên da đầu sạch, để lại trong khoảng 15 phút. Việc làm này rất hiệu quả trong việc phục hồi tóc hư tổn đấy bạn nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tổng hợp các loại thực phẩm tốt nhất cho tóc để chăm sóc tóc móng từ bên trong nhé!

BƯỚC 4: HÌNH THÀNH THÓI QUEN TỐT CHO TÓC

Không gội đầu quá nhièu
Gội đầu bằng nước lạnh
Luôn bảo vệ tóc khi ra ngoài
Thường xuyên dưỡng tóc , ủ tóc


Giờ thì bạn chỉ cần chờ đợi thời gian thôi, chỉ trong thời gian ngắn nữa bạn sẽ có mái tóc cải thiện tốt các dấu hiệu lão hóa, nhanh chóng phục hồi tình trạng tóc tốt nhất, hoàn toàn có thể đón nhận những cách tạo kiểu mới nhất của bạn.
Hiện nay, tại các salon tóc thường sử dụng sản phẩm dầu gội phục hồi tóc hư tổn để phục hồi tóc cho những khách hàng tóc hư tổn nặng. Sản phẩm này mang lại hiệu quả phục hồi cao vì cung cấp keratin tương tự như cấu trúc karetin của tóc, chính vì vậy tóc dễ hấp thụ và hấp thụ tối đa nên cho hiệu quả bất ngờ. Sau khi sử dụng sản phẩm, tóc có thể tiếp nhận và trải qua nhiệt độ lên tới 250 độ mà tóc không hề nóng. Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm và quyết định chọn mua sản phẩm để thực hiện cách phục hồi tóc hư tổn tại nhà hiệu quả và tiết kiệm nhất.