Là một trong những siêu thị thành “nổ” phát súng trước hết tại cửa ngơ phía Tây, đồng thời là sản phẩm trung tâm của Tập đoàn Vingroup trong năm 2016, [B]Vinhomes Thăng Long[B] dù chưa chính thức ra mắt đă khuấy động thị trường. Thiết kế khép kín và thứ hạng tại khu vực sở hữu thế đất Rồng bay, cửa ngơ phía Tây Hà Nội – một trong những khu vực sôi động bậc nhất, dự án Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống xanh – thanh b́nh, thời cơ đầu tư sinh lời vượt trội năm 2016.
Vinhomes Thăng Long- Viên ngọc quư của mảnh đất rồng bay
Các chuyên gia bất động sản kiểm tra vi la Vinhomes Thăng Long có vị trí nằm ở nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trọng điểm hành chính mới của Hà Nội, trung tâm Hà Nội, phi trường Nội Bài và Trung ḥa nhân chính.
vi la Vinhomes Thăng Long được quy hoạch theo mô h́nh sinh thái thứ hạng và biệt lập. Hồ điều ḥa rộng lớn trải dài dọc theo dự án cùng công viên cây xanh đem lại môi trường sống hoàn hảo, ḥa quyện với thiên nhiên.

biệt thự Vinhomes Thăng Long nằm ở khu vực phía Tây thủ đô, được bao quanh co bởi không gian mặt nước, cây xanh. Với mật độ dân số thấp cùng không gian sống hiện đại, các chuyên gia đánh giá về vi la Vinhomes Thăng Long như một resort lặng tĩnh, đẳng cấp trong ḷng thành thị.
Các căn vi la tại dự án Vinhomes Thăng Long đều sở hữu sân vườn trước và sau rốt khoảng giăn cách xanh hài ḥa đảm bảo không gian sống vừa riêng biệt vừa gần gũi với thiên nhiên.
Từ Vinhomes Thăng Long, cư dân có thể kết nối thuận lợi tới các cụm điểm công nghiệp và các khu vui chơi tiêu khiển phía Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, suối Hai, khu công nghệ cao Ḥa Lạc,…

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Vinhomes Thăng Long được chia thành 4 phân khu mang ư nghĩa sâu sắc:
Phân khu Long Hưng và Long Phú: mang ư nghĩa “giàu có và hưng vượng vượng”, phù hợp với các khu vi la Vinhomes Thăng long.
Phân khu Long Cảnh bao gồm Long Cảnh Đông và Long Cảnh Tây là nơi hiện hữu của quang cảnh hưng thịnh vượng, thành đạt cho cuộc sống cư dân.
Phân khu Long Khánh mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt.
Vinhomes Thăng Long- Khu thị thành sáng giá ở phía Tây
giả dụ khu vực phía Nam và Đông Nam Hà Nội cốt tử phát triển phân khúc nhà ở cho người thu nhập thấp và trung b́nh th́ phía Tây lại tụ họp phân khúc sản phẩm bất động sản cao cấp. biệt thự Vinhomes Thăng Long được đánh giá như một ngôi sao sáng ở khu vực phía Tây Hà Nội. Sự đầu tư, nâng cấp về cơ sở hạ tầng từ chủ đầu tư Vingroup như thổi một làn gió mới vào khu vực Nam An Khánh.
Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản : “Thành công của một dự án bất động sản không phải cứ bán được giá cao, bán nhanh hết hay bán chênh cao mà thành công của dự án bất động sản là sau khi bàn giao toàn bộ cửa sổ căn hộ nhà người mua có sáng đèn hay không?”
Trong khi đó, Vinhomes Thăng Long nổi trội nhờ hệ thống luôn tiện ích và dịch vụ đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao. Khu thành phố Vinhomes Thăng Long quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô h́nh biệt lập, khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Theo đánh giá về dự án Vinhomes Thăng Long của các chuyên gia th́ mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng Vinhomes Thăng Long nhận được sự chào đón ưu ái của nhiều khách hàng. Đây chính là bước đầu thành công của một trong những dự án chiến lược phía Tây thuộc Tập đoàn Vingroup.
Chủ đầu tư Vingroup sẽ lên kế hoạch mở bán vi la Vinhomes Thăng Long trong thời ḱ sắp tới. Dự án hẹn là tâm điểm lưu ư của khách hàng thượng lưu khi có thông tin mở bán chính thức.
Có thể bạn quan tâm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long