vi la Vinhomes Thăng Long được b́nh chọn là một trong những dự án trung tâm trong chiến lược hướng Tây của Tập đoàn bất động sản Vingroup. chiếm hữu những ưu thế vượt trội, Vinhomes Thăng Long là điểm sáng giữa những khu thị thành xung quanh.
Là một trong 5 phân khu vi la đẹp nhất của toàn dự án, Long Phú Vinhomes Thăng Long chiếm hữu vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền rất thoáng đăng và tiện lợi kết nối và giao lưu với các cư dân của dự án nhờ hệ thống liên lạc nội đô. Với địa điểm giáp ranh với (Long Cảnh Đông) và Long Khánh, gần biển điều ḥa rộng khoảng 10ha nên cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng những làn gió mát từ hệ thống biển điều ḥa thổi vào.

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Được sản xuất sáng tạo trên nền phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, thi công vi la Long Phú Vinhomes Thăng Long mang dáng dấp vừa cổ xưa, vừa quư phái, vừa hiện đại rất ăn nhập với đặc điểm khí hậu miền nhiệt đới. Ḥa quyện trong một không gian tươi tỉnh của sân vườn, thềm hoa, thảm cỏ và kỹ thuật chế tạo nội thất cầu kỳ, tinh xảo mà không lănh đạm xa cách… mỗi góc bé trong khu Long Phú này đều được đẽo gọt đầy tính nghệ thuật, làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như văn hóa đ̣i hỏi của công đồng dân cư nơi đây.
Mọi nhà đầu tư thông thái đều có tầm thường một nhận định, đầu tư các dự án của Vinhomes, đặc biệt là Vinhomes Thăng Long vừa bảo đảm tính b́nh yên vừa mang lại lợi nhuận định h́nh. Rất nhiều khách hàng kỳ vọng và tin yêu vào chính sách cũng như cam kết của chủ đầu tứ với chương tŕnh cho thuê với mức lợi nhuận cực ḱ lôi cuốn được Vingroup ứng dụng cho các dự án đi trước.
Là khách hàng thông minh, người chơi sẽ chọn lọc phân khu nào trong các khu vi la Long Khánh, Long Thành, Long Phú hay Long Cảnh ? mà dù game thủ lựa chọn mua vi la của phân khu nào th́ giá trị người chơi nhận được vững chắc sẽ làm người chơi hài ḷng và sẽ sinh tồn vững bền cả trong mai sau. Hăy can hệ với chúng tôi ngay bữa nay để chiếm được những thông báo mới nhất của dự án.
Có thể bạn quan tâm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long