Ngày 18/5, Tân Hoàng Minh Group đă chính thức khởi công xây dựng tổ hợp dự án chung cư cao cấp – trọng tâm thương mại D’.Le Jardin du Luxembourg tọa lạc tại Trần Duy Hưng, Trung Ḥa, Hà Nội. ( Tên thường gọi: Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng )
Nằm trong chuỗi các dự án “Kiệt tác vượt thời gian” của Tân Hoàng Minh Group, D’.Le Jardin du Luxembourg sở hữu bắt mắt kiến trúc Tân Cổ Điển, được lấy ư tưởng ngoài mặt từ khu vườn lớn thứ 2 của nước Pháp cộng tên, có biểu tượng là bức tượng L’acteur Grec của Arthur Bourgeois (1838-1886) sống động và rất đẹp. Dự án được xem như một tuyệt tác kiến trúc độc nhất bên hồ Đông Nam Trần Duy Hưng có đông đảo sự ưu việt chưa từng sở hữu về vị trí, cá tính kiến trúc và nhân thể ích.

Dự án D’.Le Jardin du Luxembourg được Tân Hoàng Minh kiến tạo trên mảnh đất rộng 5ha gồm khối chung cư cao tầng và trung tâm thương mại. dự kiến dự án sẽ với tầng để xe rộng lớn và trọng điểm thương mại sang trọng cùng những tiện ích cao cấp khác như bể bơi, gym, spa… đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của dự án và vùng lân cận.
Thông tin dự án: chung cư tân hoàng minh trần duy hưng
Techcombank là nhà băng tài trợ đông đảo vốn cho dự án và số đông các quư khách mua nhà. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng hiệp tác có Tập đoàn Vingroup để tiến hành thi công dự án. Coteccons chính là nhà thầu thi công chính của dự án D’.Le Jardin du Luxembourg.
Tân Hoàng Minh được đánh giá cao về năng lực vun đắp, đây là một tập đoàn bất động sản hàng đầu sở hữu tầng lớp cao cấp và hạng sang. Trong những năm qua Tân Hoàng Minh đă mang đa dạng đóng góp cho Thủ đô để đất nước ngày càng giàu mạnh ko chỉ bởi các công tŕnh kiệt tác mà c̣n các khoản thuế đất đồ sộ từ các dự án trên các khu đất rộng lớn của Hà Nội. mang những quyết tâm ko ngừng nghỉ, cùng mê say cháy bỏng, Tân Hoàng Minh sẽ là nhăn hiệu Việt mang tầm quốc tế – gây ấn tượng sở hữu thị phần bằng những công tŕnh đích thực đỉnh cao và đẳng cấp.
Hiện doanh nghiệp này cũng với hàng loạt dự án khác có vị trí thấp tại Hà Nội, Tp.HCM như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên; D’. San Raffles – 2 Bà Trưng, Hàng Bài; D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu; D’. Le Roi Soleil – Quảng An; D’. El Dorado Phú Thượng…
Có thể quan tâm: chung cư quảng an tây hồ Xem ngay các dự án của Tân Hoàng Minh