Khu dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại xă An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Được thiết kế trên khu đất có tổng diện tích 24ha trong đó 10 ha là diện tích đại dương điều ḥa. Khu dự án sở hữu vị trí đắc địa với các mặt giáp Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 4 và tuyến đường trên cao Láng – Ḥa Lạc. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, tiến độ Vinhomes Thăng Long đang được nhanh lẹ hoàn thiện:
Dự án Vinhomes Thăng Long đang được triển khai thiết kế để đảm bảo đúng tiến độ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản của Vingroup, cùng tốc độ xây cất chóng vánh đă thấy tại các dự án trước đây, dự định thời ḱ kiến thiết Vinhomes Thăng Long sẽ là 14 tháng. ngày nay, tiến độ xây dựng 600 căn đă dứt móng. dự định tháng 5-6/2016 đủ 700 căn hoàn thiện đủ móng. Với tiến độ này, dự định dự án sẽ được bàn giao cho chủ chiếm hữu vào cuối năm 2016 – đầu năm 2017.
Những h́nh ảnh cập nhật của chúng tôi sau chuyến đi khảo sát thực tại ở Vinhomes Thăng Long:

Xem thêm: Vị trí vi la Vinhomes Thăng Long
Với năng lực vượt trội từ đối tác kiến tạo, ḥa hợp với tiềm lực và phương pháp tiến độ từ tập đoàn VinGroup. Vinhomes Thăng Long An Khánh đang hoàn thiện với vận tốc định h́nh và nhanh chóng, bảo đảm đúng tiến độ cam kết khe khắt, cùng với tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ. Những h́nh ảnh thực tế Vinhomes Thăng Long cập nhật tháng 6/2016 sẽ phần nào khẳng định được chất lượng, vận tốc và uy tín của dự án.
Chủ đầu bốn Vingroup đang nỗ lực khôn cùng để đưa dự án Vinhomes Thăng Long xong xuôi đúng tiến độ kế hoạch và bàn giao cho khách hàng như đă cam kết. Từ chiến thắng các phương thức xây dựng và thiết kế ưu việt của hàng loạt các dự án trước, Vingroup cam kết xây đắp đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng thành phầm ở mức tốt nhất.