Trong công đoạn sử dụng , khách hàng không cẩn thận làm rơi hoặc mặt kính iPad bị vật cứng va đập, sẽ dẫn tới các hiện tượng như:
· Mặt kính bị nứt, tạo thành nhiều đường kéo dài.
· Cảm ứng bị loạn.
· Mặt kính bể nát hoàn toàn chỉ phải thay mặt kính iPad Air
· Cảm ứng bị chết điểm, nghiêm trọng hơn là liệt.
=> Trong trường hợp này, khách hàng buộc phải thay màn h́nh iPad, iPad Air 2 ngay để sở hữu trực tiếp tới trung tâm để khắc phục hoặc hăy địa chỉ sở hữu chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Trung tâm chúng tôi được biết đến Là trung tâm đi đầu trong sửa chữa mẫu máy tính bảng iPad. Chúng tôi chuyên thay mặt kính iPad air 2 tại hà nội-2-3-4, 3, 4, iPad mini với chi phí thấp nhất thị trường. Linh kiện luôn toàn bộ chính hăng, mới 100 %. người dùng với thể ngồi chờ tại trung tâm và theo dơi trực tiêp quá tŕnh khiến cho . Nhân viên luôn hết ḷng , tận tâm, bảo hành sản phẩm dài hạn.
Quy tŕnh thay màn h́nh mặt kính iPad Air tại trung tâm
· Nhận máy, kiểm tra bệnh và t́nh trạng của iPad Air bây giờ , tậu giải pháp tiết kiệm nhất cho bạn
· Xác nhận, nếu bạn đúng ư nhân viên sẽ chuyển sang công nghệ viên và tiến hành thay màn h́nh cho iPad Air
· khi việc sửa chữa, thay màn h́nh iPad đă xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lại những chức năng trên máy
· Bạn sẽ được kiểm tra 1 lần nữa, trước lúc tiến hành thanh toán
· Dịch vụ thay mặt kính iPad Air (iPad 5) chính hăng giá thấp
Tại trung tâm, chúng tôi thứ máy móc hiện đại , trị giá hàng trăm triệu đồng cộng đội ngũ công nghệ viên phổ biến năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế kính iPad. Do đó chúng tôi mang thể tự tin đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi thay mặt kính iPad Air 2, iPad Air luôn ở trạng thái phải chăng nhất, chất lượng tuyệt vời nhất! Mặt kính sau khi sửa chữa sở hữu chất lượng như mới, cảm ứng mượt mà như chưa từng sửa chữa. với giá tiền dịch vụ thấp , chế độ bảo hành dài hạn, người dùng sẽ hoàn toàn hài ḷng về dịch vụ thay mới mặt kính iPad của chúng tôi.