- Vách ngăn nhôm kính vừa đẹp lại vừa sang trọng, giá cả phải chăng là h́nh mẫu lư tưởng cho những văn pḥng hạng sang và hiện đại.
Lấy ư tưởng ánh sáng làm chủ đạo, vách nhôm kính thoáng và hút tầm nh́n đẹp mà không phô chương.


20861593_280x200.jpg

Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, nhôm kính Xuân Hữu với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu có thể tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất để đem lại sự hoàn hảo cho công tŕnh.Vách nhôm th́ thông dụng nhưng có nhiều chất liệu nhôm để cấu thành nên một sản phẩm đẹp.

Nhũng ḍng vách kính khung nhôm đông á thông thường th́ giá cả lại hợp lư phù hợp với nhiều gia đ́nh thu nhập thấp cần sử dụng để ngăn pḥng hoặc che chắn nhũng góc khuất trong nhà.

Nếu mang ra để so sánh th́ khó có thể phân tích rơ nhưng bạn chỉ cần biết ḿnh cần dùng loại sản phẩm nào theo nhu cầu của ḿnh và có phù hợp về mặt giá cả không.


91815070_280x200.jpg


- Vách ngăn văn pḥng nhôm kính vừa đẹp lại vừa sang trọng, giá cả phải chăng là h́nh mẫu lư tưởng cho những văn pḥng hạng sang và hiện đại.


==>>> XEM THÊM: cửa nhôm kính, kính màu ốp bếp, cắt kính giá rẻ, sửa cửa kính, cửa kính bản lề, cửa kính cường lực, Tủ bếp nhôm kính, cửa sổ nhôm trượt, cửa kính lùa treo….

Qúy khách hàng có nhu cầu hăy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo gá 24/4

HOTLINE: 0909 523950 ( Mr.Hữu)

Website: nhomkinhxuanhuu.com

Email: [email protected]