Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default 2 loại máy lọc nước nhập khẩu được ưa chuộng


    1. Máy lọc nước NANO Geyser

    Máy lọc nước NANO Nga sử dụng Công nghệ Nano (không dùng điện, không nước thải); nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF (tiêu chuẩn nước sạch thế giới); Uống được ngay sau khi lọc (không cần đun sôi)

    (a) Thông tin sản phẩm

    Máy lọc nước NANO geyser có ưu điểm cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể. Nước đă được lọc sẽ hỗ trợ cho sự phát triển lành mạnh của tế bào trong cơ thể sống. Điều này đă được xác nhận qua các thử nghiệm do Học viện Khoa học Nga, chi nhánh Siberi thực hiện đối với máy lọc nước nano nga.
    may loc nuoc.jpg

    (b) Đặc tính kỹ thuật và công nghệ

    - Nguồn nước sử dụng để lọc: Nước mưa, nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước ao và nước suối. Trong thiết bị có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lư tưởng, ngon và có lợi cho con người
    - Hiệu quả lọc vô cơ và lọc vi sinh cao: Lọc bỏ những chất bẩn vi sinh, khử khuẩn( virus, vi trùng, vi khuẩn) đạt tuyệt đối 100%; lọc được các chất huyền phù, clo, tàn dư của thuốc trừ sâu, các chất hữu cơ, lọc bỏ các tạp chất vô cơ đạt 99.9999%
    - Tính năng vượt trội: Giữ lại tất cả các loại muối khoáng tự nhiên và vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Sử dụng lơi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lơi lọc(tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà- khác với lơi RO – không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2-3 năm).
    - Thân thiện với môi trường, không cần dùng điện, không cần máy bơm; không dùng đèn tia cực tím (UV) có hại cho sức khỏe và khả năng tái sinh lâu bền. Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất
    - Hiệu suất sử dụng nước cao: Có bao nhiêu nước vào th́ có bấy nhiêu nước được lọc với công suất lọc lớn: 150L/h. Geyser tiết kiệm tối đa trong sử dụng. Trong năm vận hành đầu tiên giá một lít nước lọc rẻ hơn nước đóng chai 50 lần, c̣n tử năm thứ 2 trở đi – 150 lần.

    2. Máy lọc nước RO gia đ́nh

    Máy lọc nước gia đ́nh RO thương hiệu KAROFI bổ xung thêm lơi lọc tổng hợp số 6 là thiết bị lọc theo tiêu chuẩn quốc tế nhập khẩu bởi công ty đại dương xanh, đă tạo dựng được uy tín tại nhiều thị trường khác nhau. Máy lọc sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất với 6 bước lọc cực mạnh, giúp nâng cao hiệu quả lọc tối đa và cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đ́nh bạn, với công nghệ lọc 6 cấp tương đương các loại máy 9 đến 10 cấp trên thị trường v́ ngoài khả năng lọc nó c̣n có khả năng tạo khoáng, bổ xung vi chất và đặc biệt là khử hoàn toàn asen , thủy ngân và amíp trong nước.

    (a) Thông tin sản phẩm

    - Sản phẩm chính hăng, nhập khẩu từ nhà sản xuất KAROFI. Phân phối độc quyền bởi đại dương xanh.
    - Sản phẩm phù hợp với mọi nguồn nước, hạn chế tối đa nước thải, tiện dụng, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế phụ kiện.
    - Phần nhựa và các phụ kiện bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng y tế, không gây độc hại, không gây ung thư.
    may loc nuoc 1.jpg

    (b) Đặc tính kỹ thuật & công nghệ

    Công nghệ 5 bước lọc của KAROFI với các khâu nổi bật gồm 3 bước lọc Cácbon và bước lọc đặc biệt màng RO tráng Nano Bạc hiệu quả. Bộ lọc RO Aqua-Win sử dụng để cung cấp nước tinh khiết phục vụ nhu cầu uống trực tiếp và đun nấu cho gia đ́nh.
    - Bộ lọc có sử dụng điện.
    - Công suất lọc nước: 10-15 lít/giờ.

    Chi tiết tại http://hethonglocnuoc.vn.

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Junior Member
    Join Date
    Jun 2015
    Posts
    6
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Mấy cái này sao bằng kangaru được nhỉ. thấy nhà nhà sài kangaru mà.

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |