Cửa kính cường lực Lê Vượng
Kính cường lực là thành phần chẳng thể thiếu trong ngoại h́nh các chiếc cửa như: cửa sổ, cửa chính, cửa ngăn pḥng... Kính có thể hài ḥa có các hệ nhôm, thép, inox để khiến cho cửa hoàn chỉnh. đặc biệt chỉ cần kính cường lực và các phụ kiện thôi cũng có khả năng cửa hoàn chỉnh, không phụ thuộc và bị ngừng các cái vật liệu và kết cấu cửa truyền thống
So sở hữu cửa khiến từ kính thường, cửa kính thủy lực với độ bền, tuổi thọ cao hơn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt đem tới sự an toàn và vẻ đẹp cho không gian.




Vách kính cường lực Lê Vượng
Thay thế cho những bức tường khiến chật chội và thu hẹp ko gian, kính cường lực hiện nay được sử dụng khiến vách ngăn kính rất thông dụng với điểm mạnh mang lại ko gian riêng tư, bí quyết âm, ngăn tiếng ồn, ngăn mùi, phương pháp nhiệt... với những ko gian to vách kính ngăn c̣n với hiệu quả lấy sáng, tạo sự ấn tượng cho không gian kiến trúc. Vách kính mang thế tiêu dùng các hệ khung gỗ, nhôm, thép... Hoặc chỉ cần tiêu dùng kính và những phụ kiện là đă có vách kính hoàn thiện.




Vách tắm kính Lê Vượng
Để chia ra ko gian khô và ướt, với thể tiêu dùng kính cường lực khiến vách tắm kính. sở hữu kết cấu vách ngăn không chiếm diện tích, không làm nhỏ lại ko gian mà c̣n đem tới ko gian hiện đại, rộng răi, giúp giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.




Mái kính Lê Vượng
Mái kính cường lực được tiêu dùng rộng răi trong những ṭa nhà, biệt thự với điểm tốt lấy sáng ngẫu nhiên và ngăn được mưa, nắng. Mái kính phù hợp với mọi ko gian dù với diện tích to như thường gian sân thượng, đại sảnh, pḥng công cộng... Cho đến những nơi với diện tích nhỏ như mái tum, mái hiên, giếng trời... Nhà ở gia đ́nh.




Sàn kính Lê Vượng
ko chỉ ứng dụng ở tường, mái…kính cường lực có đặc tính chịu lực rẻ, với thể sử dụng làm các chiếc sàn như sàn nhà, chiếu nghỉ, bậc thang…Phù hợp có các ko gian chật hẹp, thiếu sáng. tuy nhiên sàn kính dùng để trang trí cho vườn cảnh, bể cá, hay những nền trang trí phía dưới.




Cửa kính thủy lực Lê Vượng
sử dụng nguyên liệu kính cường lực, tránh được va đạp mạnh, ko cần sử dụng các hệ sườn rườm rà quanh đó nên mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao, không che qua đời tầm nh́n. Tạo nên vẻ đẹp, ấn tượng cho người khác ngay trong khoảng cái nh́n trước tiên. Hơn nữa cửa thủy lực rất tiện lợi trong giai đoạn lắp đặt, tiêu dùng tiện lợi.


Cầu thang kính Lê Vượng
Cầu thang kính cường lực bây giờ đang được đông đảo các Dự án tiêu dùng, cầu thang kính đem lại vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà bạn mang vẻ đẹp tiên tiến mà đẳng cấp, ấn tượng