Là 1 bộ phận không nhỏ đang tồn tại trong xă hội, cộng đồng LGBT (lesbian - đồng tính nữ, gay - đồng tính nam, bisexual - lưỡng tính, transfer - chuyển giới) dường như chỉ được xă hội nhắc đến trong những chương tŕnh giải trí hay những x́ căng đan gây sốc. Thực tế, họ cũng như tất cả mọi người, cũng cần được tôn trọng, được lắng nghe, được chia sẻ, đặc biệt là được hướng dẫn về cách sống và giới tính.
Lá thư của 1 người cha gửi đến con trai thể hiện t́nh yêu thương vô điều kiện cũng như để động viên con trai thổ lộ tâm sự về giới tính của ḿnh đă thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bức thư lần đầu tiên được cập nhập trên trang tai Facebook vào ngày hôm qua. Ngay sau khi được công khai, bức thư đă nhận được gần 80.000 lượt "like" và 50.000 lượt share.

Đă lâu, Nate – một nam sinh viên đến từ Michigan, Hoa Kỳ đă muốn tâm sự và thổ lộ giới tính thật của ḿnh với bố mẹ. Tuy nhiên, sau nhiều lần quyết tâm nhưng Nate vẫn chưa thể thực hiện được ư định đó.

Và rồi, mọi chuyện tưởng như quá khó khăn của Nate cũng được giải quyết sau khi người cha của cậu viết 1 bức thư trên Facebook chứa chan cảm xúc, chấp nhận chính con người thật của con trai.


Bắt đầu chia sẻ h́nh ảnh
Nội dung của bức thư:
"Tối qua, cha đă nghe được cuộc nói chuyện điện thoại giữa con và Mike. Con dự định sẽ gặp và tâm sự với cha. Nhưng, điều duy nhất cha muốn con làm đó là mỗi ngày sau khi rời khỏi trường học, con hăy mang nước cam và bánh ḿ về nhà. Cha mẹ đă rơ mọi chuyện rồi, con không cần phải nói thêm đâu.
Thật ra, cha đă biết con đồng tính từ khi con lên 6 tuổi. Nhưng cha vẫn yêu thương con ngay từ khi con mới chào đời, con trai ạ.
Ta và mẹ đều nghĩ rằng con và Mike là 1 đôi rất đáng yêu đó."
Sau khi được share lên trang tai Facebook miễn phí, rất nhiều độc giả lên tiếng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với hành động, t́nh yêu thương của người cha đối với Nate.

Người thành lập ra trang fanpage này cho biết Bức thư này đă được Nate gửi cho họ qua mail. Trong đó Nate tâm sự rằng cậu ấy thực sự hạnh phúc đến trào nước mắt khi đọc bức thư của người cha. Admin trang Facebook cũng cho biết thêm "Bức thư đă thu hút sự chú ư của cư dân mạng. Rất nhiều người cảm thấy xúc động với bức thư này."