Những mối lấy ốp lưng sỉ điện thoại giá rẻ


Để có giá sản phẩm rẻ nhất th́ chắc chắn bạn cần phải nhập hàng với giá sỉ để nhận được chiết khấu về giá, mặt hàng nào cũng vậy chứ không riêng ǵ phụ kiện, ốp lưng điện thoại. Chắc có nhiều bạn đang băn khoăn nên lấy ốp lưng sỉ điện thoại ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất thị trường ? Cùng chúng tôi t́m hiểu qua bài viết này nhé !


Những nguồn t́m mua ốp lưng sỉ điện thoại hiện nay


Nhập được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ sẽ có lợi cho việc kinh doanh của bạn. Chính v́ thế bạn nên t́m hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn nhập hàng ở đâu.


Lấy hàng trực tiếp tại xưởng bên Trung Quốc


Nhập hàng tại Trung Quốc các bạn sẽ cần phải chú ư đến nhiều vấn đề, phải có vốn tiếng Trung hoặc nhờ người phiên dịch, biết địa chỉ mua bán, cách thức vận chuyển cũng như chi phí vận chuyển về tới kho là bao nhiêu.


Đây là nơi tập trung nhiều xưởng sản xuất ốp lưng điện thoại với số lượng lớn và chuyên bán cho các nhà buôn lớn trên khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Từ các xưởng sản xuất đó các sản phẩm sẽ được chuyển đến hàng trăm chợ sỉ ốp lưng điện thoại lớn tại Quảng Châu và Thâm Quyến.


Tuy nhiên, phương án này chỉ phù hợp với các dân buôn có nhiều kinh nghiệm về công tác lấy hàng, đánh hàng từ Trung Quốc. xem thêm





Lấy từ các chợ đầu mối


Một địa chỉ nữa cho các bạn có thể tham khảo đó chính là mua ốp lưng sỉ từ các chợ đầu mối như chợ sỉ phụ kiện điện thoại ở Móng Cái, chợ Tân Thanh, chợ Đồng Đăng...Tại đây có vô vàn các sản phẩm phụ kiện điện thoại bán sỉ có nguồn gốc từ Trung Quốc.


Tuy nhiên, v́ có quá nhiều sản phẩm không được kiểm chứng chất lượng nên bạn cần tham khảo thật kỹ lưỡng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.


Lấy từ các nhà buôn uy tín


Khắc phục những nhược điểm của các nguồn hàng trên th́ các nhà buôn uy tín, các đại lư, cửa hàng chuyên cung cấp ốp lưng sỉ là lựa chọn tốt nhất.


Không chỉ đảm bảo chất lượng hàng hóa nhờ kinh nghiệm lâu năm của những người nhập hàng. Mà còn có giá sỉ rẻ hơn do được nhập số lượng rất lớn và phân phối lại.


Phụ kiện Lê Hân chuyên bán ốp lưng sỉ điện thoại giá rẻ


Bạn đang muốn mua ốp lưng sỉ điện thoại th́ không thể không tham khảo về phụ kiện Lê Hân.


Lê Hân là cửa hàng chuyên phân phối cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường, cung cấp cho nhiều cửa hàng phụ kiện điện thoại trên toàn quốc.


PHỤ KIỆN LÊ HÂN CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ

CƯỜNG LỰC – ỐP LƯNG – BAO DA

Phụ kiện, linh kiện điện thoại bán sỉ, giá sỉ, giá rẻ tại TPHCM

ĐỊA CHỈ: 8/25 đường số 3 – quốc lộ 13, Phường Hiệp B́nh Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Gần nhà thờ Fatima – Trường Đại Học Luật, chợ B́nh Triệu. (xem bản đồ cuối trang )

Hotline: 0902.568.606 – 0938.928.606

ZALO: 0909 612 606