Phụ kiện điện thoại là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay, nhất là khi công nghệ ngày càng phát triển
Địa điểm cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín cho người mới kinh doanh


Kinh doanh hiện đang là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay bởi nhu cầu mua sắm của mọi người không ngừng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công trong kinh doanh bởi sự cạnh tranh gay gắt khiến cho nhiều người đă thất bại, một số khác lại kiếm được khá nhiều từ kinh doanh. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lợi nhuận trong kinh doanh đó là nguồn hàng. Nguồn hàng rẻ, giá bán thấp hơn sẽ thu được nhiều khách hàng hơn và đương nhiên lợi nhuận chắc chắn sẽ tăng theo.


Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc trang bị một chiếc điện thoại không có ǵ quá khó khăn, kéo theo các phụ kiện đi kèm cũng được t́m mua nhiều trên thị trường. Ốp lưng điện thoại hiện đang là một trong những mặt hàng được nhiều người t́m kiếm, chính v́ thế mà nhiều người muốn kiếm nguồn cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín.





Dưới đây chúng tôi gợi ư cho các bạn, nhất là những ai chưa từng kinh doanh những địa chỉ cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín:


Nhập từ Taobao


Với những ai có máu kinh doanh th́ chắc hẳn đều đă t́m hiểu qua về thị trường này. Đây là một trang bán hàng nội địa tại Trung Quốc với đủ các mặt hàng, mẫu mă cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, việc nhập sỉ trên Taobao cũng có một số bất lợi như quy tŕnh mua hàng, vận chuyển hàng, chuyển tiền… khác rắc rối, các giao dịch hoàn toàn bằng tiếng Trung; thêm vào đó nếu bạn muốn nhập với giá tốt th́ bạn phải nhập với số lượng lớn.


Các trang thương mại điện tử


Hiện nay, trong nước cũng có một số các trang thương mại điện tử như Lazada, shopee, sendo… cho phép bạn mua hàng trên đó. Tuy nhiên nếu bạn nhập hàng với số lượng lớn th́ bạn nên cẩn thận với chất lượng không đảm bảo.


Một số các chợ đầu mối trong nước


Các chợ như An Đông, B́nh Tây ở TP.HCM hay Đồng Xuân, Thịnh Yên ở Hà Nội là một số chợ đầu mối quen thuộc hiện nay của các dân buôn. Ở đây bạn có thể tha hồ lựa chọn bởi có rất nhiều sản phẩm, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần có kỹ năng mua hàng, trả giá và đặc biệt đánh giá được chất lượng sản phẩm nếu không muốn mua phải hàng giả.


Các cửa hàng, đại lư chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ


Nếu bạn là người chưa từng có kinh nghiệm kinh doanh cũng như nhập hàng th́ giải pháp tối ưu nhất tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng đó là t́m đến các Các cửa hàng, đại lư chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín.


Nếu bạn lấy nguồn cung từ cửa hàng chuyên cung cấp ốp điện thoại, th́ Phụ kiến Tuấn Lê là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng từ chất lượng, giá cả đến mẫu mă.


ĐỊA CHỈ: 87 quốc lộ 13 – 8/25 đường số3, Phường Hiệp B́nh Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM