Gía cả hay phong thủy là những yếu tố quan trọng để đánh giá một nghĩa trang có tốt, có đáng mua hay không
ĐẤT NGHĨA TRANG TỐT PHẢI ĐÁP ỨNG ĐƯỢC CÁC ĐIỀU KIỆN G̀?

Nhu cầu lựa chọn một nơi an nghỉ cuối cùng hiện nay đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Theo quan điểm của ông bà ta, việc chọn đất nghĩa trang tốt cho người khuất là rất quan trọng thể hiện sự hiểu thảo của con cháu với ông bà tổ tiên. Nhưng nhiều người không biết chọn mua đất như thế nào là tốt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn biết “Đất nghĩa trang tốt phải đáp ứng được các điều kiện ǵ?”


  1. Đất nghĩa trang tốt phải có phong thủy tốt

Đất nghĩa trang tốt phải là một nơi “Tầm Long điểm huyệt”, không gian xanh và ấm cúng. Nơi đó phải có cảnh sắc hữu t́nh, hợp phong thủy cùng lối thiết kế hài ḥa giữa thiên nhiên với kiến trúc tạo nên một khung cảnh không chỉ thanh tịnh, phù hợp với xu hướng của cuộc sống văn minh, phải là nơi an nghỉ của người đă khuất ổn định, lâu dài, phải với hệ thống cây xanh và thảm cỏ nhiều để người đến cảm nhận được sự thoải mái khi đến thăm viếng, chăm sóc mộ phần. Nơi đó phải đất dưỡng sinh c̣n mang đến may mắn, tài lộc cho gia đ́nh.

Phải là nơi không c̣n sự ồn ào, náo nhiệt của đô thành mà thay vào đó là sự thanh thản để nghĩ về nguồn cội.Đất nghĩa trang tốt phải là một nơi yên tĩnh, cách xa khu dân cư, trục đường lớn. Điều tối kỵ là đường đi đâm ngang, đâm thẳng hoặc ṿng sau lưng mộ phần. Nơi an nghỉ nên hướng nh́n mộ phần phải thông thoáng, không có vật cản, khoảng không rộng. Đất phải là nơi “tụ khí” có sông hồ nước, núi non bao quanh.


  1. Đất nghĩa trang tốt phải có giá cả hợp lư

Đất nghĩa trang tốt mọi người nên chọn Công viên nghĩa trang B́nh Dương. Đây là nơi có quy mô giai đoạn đầu rộng 190ha với số vốn đầu tư trên 300 tỷ đồng. Tại khu B, giá bán phần mộ 12,6 m² – 13,2 m² từ 39 triệu – 151 triệu đồng (chỉ tính giá trị đất) tùy theo vị trí mặt tiền, giao lộ, gần hoặc xa các công tŕnh văn hóa. Tương tự, khu I có giá bán từ 9 triệu – 11 triệu đồng/diện tích 5,36 m² là đích ngắm của các nhà đầu tư.



Trong đó, các phần mộ mặt tiền ở hai khu đất sắp hoàn thiện hạ tầng trong thời gian tới sẽ dễ bán, v́ giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Công ty chỉ bán khi bên mua đồng ư mua phần mộ bao gồm giá trị đất, phí chăm sóc bảo quản mộ (20% giá trị đất), xây dựng kim tĩnh, lát đá, tính ra giá thành từ 14 triệu – 17 triệu đồng/phần mộ. Giá mỗi phần đất nghĩa trang như vậy là rất hợp lư với thời đại hiện nay.

đất nghĩa trang b́nh dương với đủ cả hai kiện sơn thủy hữu t́nh và giá cả lại rất hợp lư, là nơi lư tưởng để chọn mua đất nghĩa trang tốt. Bạn có thể liên hệ HOTLINE 0126 999 0126 để được biết thêm và được đặt mua với giá ưu đăi nhất.