5 công nghệ tự nhiên trị herpes sinh dục ở "vùng khó nói"
Bạn từng nhiễm mụn rộp ở mồm và tât cả những "vùng khó nói" nhưng chưa rõ hỏi ai? sau đây phải là tât cả những bí quyết trùng hợp dương vật mọc mụn nước chữa mụn rộp sinh dục hữu hiệu.
mụn sinh dục đúng là một dạng viêm nhiễm ảnh hưởng đến vùng quanh mồm, môi, mắt và phòng ban phát sinh dục.
Bệnh trạng thái virus Herpes dẫn đến, thường lây và có thể gây ra viêm nhiễm não, thủy đậu, u và đa phần bệnh khác. mụn sinh dục có thể được điều trị khỏi bằng những cách thức trùng hợp, an toàn và hữu hiệu dưới đây:
Tinh dầu tràm trà: Nhỏ một giọt tinh dầu tràm trà lên khu vực mắc nhiễm trùng cũng như trâm nhẹ. cần xoa trước lúc đi ngủ để dầu hay thấm cũng như phát huy tác dụng một phương pháp có kết quả nhất. chiếc tinh dầu này đặc trưng công hiệu có mụn rộp ở miệng và bộ phận sinh dục.
Chườm đá: Cho đá được đập hoặc nghiền mịn vào túi vải rồi đắp lên vùng da bị nhiễm trùng vài lần một ngày. Chườm thường xuyên có thể giảm thiểu cơn đau dữ dội và phù nề. lưu ý, bạn nhớ vứt túi chườm sau khi sử dụng bởi túi có lẽ kéo theo khuẩn.
Mật ong: là một vật liệu chống viêm nhiễm hiệu quả, mật ong được chứng minh là mẹo vặt điều trị bệnh mụn rộp khi không chi phi chua tri benh lau hiệu quả nhất cũng như không có tác dụng phụ. xoa mật ong lên chỗ herpes sinh dục và để 30 phút rồi rửa tinh tươm.
Hồng trà: Hồng trà sở hữu đặc tính kháng virus cũng như kháng viêm làm cho giảm đau dữ dội tình trạng mụn rộp. Hãy ngâm túi trà trong nước nóng vài phút rồi đắp lên khu vực da nhiễm trùng.
Lysine: Lysine là a-xít amin giúp cho ngăn chặn cũng như chống lại virus gây herpes sinh dục hiệu quả, rút ngừa thời gian bùng phát loét và mụn nước. bổ sung lysine bằng các thức ăn hàng ngày như cá, gà, trứng có thể ngăn ngừa bệnh mụn rộp tái bệnh. tuy thế, người bị bệnh có vấn đề về tim mạch phải sự hướng dẫn của thầy thuốc do lysine giúp cho giúp tăng nồng độ cholesterol cũng như triglyceride.