• Câu Hỏi:

    Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền thì hoàn chỉnh trọn gói ạ? Em muốn đi cắt mí mắt để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên hơn. Mắt em là mắt 1 mí nên nhìn không được cân đối với khuôn mặt. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Trần Minh Anh - Hà Nội)
    Trả Lời:

    Thân chào bạn!

    Rất cảm ơn bạn Minh Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền thì hoàn chỉnh trọn gói” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Phẫu thuật cắt mí mắt là biện pháp giúp khắc phục những đôi mắt bị khiếm khuyết như mắt 1 mí, mắt mí lót, mí sụp trở nên to, tròn và sáng long lanh 2 mí tự nhiên được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp thực hiện không quá phức tạp vì không cần tới quá nhiều kỹ thuật phức tạp.

    Vậy phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?
    Để biết được giá phẫu thuật cắt mí mắt, bạn có thể tham khảo trong bảng giá dưới đây:

    BẢNG GIÁ LÀM ĐẸP MÍ MẮT

    Như bạn đã thấy ở trên, mức giá cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào cấp độ thực hiện của thao tác. Cấp độ 1 dành cho những bệnh nhân mắt mí lót sâu, mí lận,...; Cấp độ 2 dành cho những bệnh nhân mắt 1 mí, mí lót, mí không đều và cấp độ 3 là chữa cho những mắt có tình trạng nặng hơn, có mỡ và da thừa ở mí mắt. Trong trường hợp này, rất có khả năng bạn đang ở trong cấp độ 2. Tuy nhiên, để xác định chính xác tình trạng của mắt, bạn cần tới sự tham khám và ý kiến đóng góp của bác sỹ nhé.

    Phẫu thuậtcắt mí mắt hết bao nhiêu sẽ được tính toán cụ thể trọn gói toàn bộ các chi phí phát sinh trong suốt quá trình bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, về giá cắt mí mắt hầu như không có sự phát sinh hay chênh lệch mức giá trước và sau khi điều trị.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc nếu bạn lựa chọn được địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị sang trọng tiện nghi, bạn sẽ được hưởng dịch vụ cắt mí mắt với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, vấn đề chi phí cắt mí bao nhiêu tiền cũng không phải mối lo lắng và bận tâm của bạn nữa.

    Trên đây là những mức giá cụ thể cho các dịch vụ làm đẹp mắt. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp vềphẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền, hãy liên hệ với các bác sỹ tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sỹ giỏi trong lĩnh vực này tư vấn cụ thể nhé!

    Nguồn: http://catmihanquoc.org/phau-thuat-c...-tron-goi.html