Được đánh giá là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng có khả năng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời, bởi lẽ đó kỹ thuật lấy mỡ mí mắt đă và đang được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vậy, phương pháp thẩm mỹ này hội tụ những ưu điểm ǵ nổi bật và nên thực hiện lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất?


Mắt đẹp trẻ trung cho dung nhan thêm rạng rỡ

Về cơ bản, lấy mỡ mí mắt là một ca tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Như đă nói trên, kỹ thuật thẩm mỹ này hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Can thiệp gúp loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt, lấy bớt dải tổ chức cơ ṿng mi đồng thời kéo căng phần da mí, khâu da mi vào với cân trước của bờ sụn mi để vừa cắt bỏ mỡ thừa, da chùng nơi mí mắt

Việc loại bỏ mỡ dưới mí, da chùng, da thừa, kéo căng da,…không chỉ tạo đường mí mắt rơ ràng mà nó c̣n loại bỏ đi được tất cả những vết tích già nua, dấu hiệu tuổi tác từ đó trả lại đôi mắt trẻ trung, khôi phục thanh xuân và sức trẻ.

Do là một ca tiểu phẫu đơn giản cộng với khả năng tạo nên nhiều hiệu quả thẩm mỹ cao nên kỹ thuật lấy mỡ mí mắt phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khac nhau:

- Khách hàng mắt có nhiều bọng mỡ ở mí trên và mí dưới
- Trường hợp khách có nhiều bọng mỡ, da thừa, chùng khiến mắt bị híp hoặc sụp mí
- Trường hợp đă từng phẫu thuật lấy mỡ mí mắt nhưng không có kết quả như ư.

Lấy mỡ mí mắt phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa đôi mắt hiệu quả

Vậy nên thực hiện lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt?

Như đă nói trên, lẫy mỡ mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ, thậm chí là các trung tâm Spa cũng cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, dưới góc độ của các chuyên gia cũng như theo chia sẻ của đông đảo khách hàng có kinh nghiệm làm đẹp: Dù chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi đồng thời để đảm bảo độ an toàn, không phát sinh các sự cố, các biến chứng không mong muốn th́ lời khuyên tốt nhất là chúng ta chỉ nên đặt niềm tin tại các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy như Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị như Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA?

Hiện nay tại TPHCM, MEDIKA được biết đến là Bệnh Viện Thẩm Mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố cần và đủ để mang đến cho khách hàng một ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không chỉ là đẹp tự nhiên mà c̣n an toàn, tiết kiệm:

- MEDIKA hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, vừng nghiệp vụ được tu nghiệp tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển.

- MEDIKA sở hữu cơ sở vật chất khang trang, pḥng ốc tiện nghi sang trọng, trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Sở hữu ngay mắt đẹp trẻ trung khi thực hiện lấy mỡ mí mắt

Thêm vào đó, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng với việc luôn áp dụng mức giá thẩm mỹ ưu đăi cho tất cả các dịch vụ MEDIKA chính là một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin khi quyết định thực hiện lấy mỡ mí mắt.

Tổng hợp