Câu chuyện thÃ*nh công vá» website của tôi
Tôi lÃ*m việc ở nhÃ* vÃ* tôi thÃ*ch thú vá»›i nó!
Site Build It! (SBI!) đã tá»›i vá»›i tôi nhÆ° thế nÃ*o:
SBI hoạt Ä‘á»™ng nhÆ° thế nÃ*o. Bạn có thể kiếm tiá»n bằng cách cung cấp ná»™i dung sá»* dụng má»™t tiến trình gá»i lÃ* C-T-P-M (Content, Traffic, Presell, Monetize)

  • Äầu tiên bạn xây dá»±ng ná»™i dung (Content) hoặc Ä‘á» tÃ*i mÃ* má»i ngÆ°á»i thá»±c sá»± Ä‘ang tìm kiếm. VÃ* bạn lÃ*m theo cách đó để đạt được Ä‘iểm cao trên các bá»™ máy tìm kiếm nhÆ° Google
  • Ná»™i dung sẽ hấp dẫn Traffic đến trang của bạn. Má»i ngÆ°á»i sẽ không biết đến trang của bạn, trừ phi há» có thể tìm kiếm bạn thông qua các bá»™ máy tìm kiếm.
  • Nếu bạn cung cấp các thông tin hữu Ã*ch, há» vẫn tiếp tục đến, vÃ* hỠđến để biết, để tin tưởng vÃ* tôn trá»ng bạn. Cái nÃ*y được gá»i lÃ* “Presellingâ€.
  • Sau khi đạt được số khách nhất định đến thăm trang của bạn, há» tin tưởng, tôn trá»ng bạn, bạn có thể kiếm tiá»n (Money) bằng cách thúc đầy má»™t số dịch vụ kinh doanh thông qua quảng cáo hoặc/ hay tá»± bán sản phẩm của chÃ*nh bạn. Trên thá»±c tế, SBI dạy, tÆ° vấn bạn rất nhiá»u cách khác nhau để kiếm tiá»n trên website của bạn.

Bạn có thể biến tất cả sở thÃ*ch, niá»m Ä‘am mê vÃ* kÄ© năng của bạn thông qua việc kinh doanh trá»±c tuyến vÃ* chá»n các Ä‘á» tÃ*i thu hút trong khả năng mÃ* bạn quan tâm hay lÃ* chuyên gia vá» Ä‘á» tÃ*i đó.
Tôi vẫn còn hoÃ*i nghi...
Äiá»u nÃ*y nghe có vẻ qua đúng phải không nhỉ. LÃ*m thể nÃ*o để bạn có thể kiếm tiá»n mÃ* không cần phải bán má»™t sản phẩm hay dịch vụ nÃ*o? Tôi đã nghÄ© cái nÃ*y lÃ* má»™t hình thức khác của mô hình “lÃ*m giÃ*u nhanh†(“get rich quickâ€), cái mÃ* đại Ä‘a số má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u cho rằng lừa đảo :)
... NhÆ°ng tôi chẳng thể nÃ*o bá» nó ra khá»i đầu.
Tôi trở lại vÃ* xem SBI! Video Tour, vÃ* má»™t lần nữa Ä‘á»c lại toÃ*n bá»™ các “ TrÆ°á»ng hợp thÃ*nh công†vá»›i SBI, vÃ* kiểm tra rất nhiá»u các trang đã đứng trong top1% trên tổng số hÆ¡n 100 triệu trang trên toÃ*n thế giá»›i. Tất cả chủ nhân website Ä‘á»u thừa nháº*n rằng, trang của bạn không thể thÃ*nh công chỉ trong má»™t đêm mÃ* cần phải tiến hÃ*nh má»™t số công việc để nó có thể tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng. Tôi không há» lo lắng vá» những việc phải lÃ*m. Tôi biết rằng tôi có thể tá»± lÃ*m nếu nhÆ° ai đó có thể chỉ cho tôi chÃ*nh xác tôi phải lÃ*m nhÆ° thế nÃ*o. vÃ* TẤT CẢ MỌI NGƯỜI Ä‘á»u nói rằng nếu bạn theo các chỉ dẫn từng bÆ°á»›c từng bÆ°á»›c má»™t của SBI, website của bạn sẽ thÃ*nh công.
Cuối cùng, tôi tá»± nghÄ©, tốt thôi, chỉ mất 300$ má»™t năm( chÃ*nh xác lÃ* 299$ trá»n gói 1 năm, nếu bạn chá»n giải pháp nÃ*y bạn sẽ tiết kiệm được nhiá»u hÆ¡n lÃ* trả theo từng tháng :)). Tôi đã không có ý tưởng gì để biết lÃ*m thể nÃ*o để xây dá»±ng má»™t website phù hợp. SBI có thể tiết kiệm chi phÃ* cho tôi nếu nhÆ° tôi tham gia má»™t khoá há»c lÃ*m thế nÃ*o để xây dá»±ng má»™t website, vÃ* có thể gấp đôi chi phÃ* nếu nhÆ° phải mua má»™t phần má»m đóng gói để lÃ*m website nhÆ° DreamWeaver.
SBI! nói rằng 300$ má»™t năm đã bao gồm tất cả những gì tồi cần – xây dá»±ng các trang web, xây dá»±ng mẫu biểu, bá»™ tá»± Ä‘á»™ng trả lá»i, vÃ* tôi có thể gá»*i Ä‘i thÆ° thông báo, vÃ* dạy tôi lÃ*m thể nÃ*o để thá»±c sá»± hấp dẫn má»i ngÆ°á»i đến thăm trang của tôi. SBI! hứa rằng nếu tôi lÃ*m theo hÆ°á»›ng dẫn của há», website của tôi sẽ nằm trong top1% đến 3% trên toÃ*n bá»™ trang web trên thế giá»›i. VÃ* tôi đã lấy thẻ tÃ*n dụng vÃ* bắt đầu hÃ*nh trình khám phá.
Nhìn lại các chi phÃ* nÃ*y thì cÅ©ng không đáng kể cho đến khi trang của bạn hoạt Ä‘á»™ng bạn chỉ mất khoảng 25$ má»™t tháng. à tôi muốn nhấn mạnh lÃ* có loại hình kinh doanh nÃ*o mÃ* bạn có thể nghÄ© đến mÃ* chi phÃ* của nó nhá» hÆ¡n 30$ má»™t tháng không nhỉ?
Nó chắc chắn rÆ¡i vÃ*o khoảng 1800$ cho việc thuê địa Ä‘iểm, thuê kho, bảng quảng cáo, công nhân, cá»™ng thêm tất cả các chi phÃ* để duy trì các đại lý bản lẻ, vÃ* tôi có thể mất thêm Ã*t nhất 10 lần số tiá»n mÃ* việc thá»±c hiện các công việc thủ công vÃ*o tất cả các ngÃ*y cuối tuần. GiỠđây tôi vẫn duy trì công việc thủ công vÃ* kiếm thêm các khoản thu nháº*p, nhÆ°ng tất nhiên tôi không lÃ*m thÆ°á»ng xuyên. VÃ* tôi dÃ*nh nhiá»u thá»i gian hÆ¡n cho việc sáng tạo.


Trang web của tôi Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng nhÆ° thế nÃ*o?
Hãy nhá»› rằng, trang web đầu tiên của tôi không được xếp hạng lÆ°u thông, vÃ* chỉ có má»™t vÃ*i khách viếng thăm trong khoảng thá»i gian 6 tháng. VÃ* chỉ trong vòng chÆ°a đến 1 năm, trang Beading Design Jewelry (có sá»* dụng dịch vụ SBI!) đã tăng lên vÃ* gia nháº*p top 1% trên tổng số các trang hoạt Ä‘á»™ng trên thế giá»›i, Hiện tại má»—i tháng tôi Ä‘ang nháº*n hÆ¡n 30,000 lượt khách viếng thăm vÃ* con số nÃ*y vẫn Ä‘ang tiếp tục tăng.
Äiá»u nÃ*y vẫn khó tin đối vá»›i tôi, nhÆ°ng thá»±c tế, chỉ có má»™t số lượng Ã*t hÆ¡n 1 đến 2% các side Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng có số lượng lÆ°u thông lá»›n hÆ¡n trang web nÃ*y của tôi.
Beading Design Jewelry đã có được xếp hạng lÆ°u lượng truy cáº*p lá»›n hÆ¡n cả má»™t số công ty, táº*p Ä‘oÃ*n lá»›n nhất thế giá»›i
Bạn hãy tá»± kiểm tra nhé, Hãy vÃ*o đây Alexa Traffic Test để xem xếp hạng trang web của bạn (hoặc trang web bạn của bạn, hoặc lÃ* các liên doanh, đối thủ cạnh tranh của bạn), so sánh vá»›i hÆ¡n 100 triệu trang web khác. Bạn cÅ©ng có thể so sánh SBI! vá»›i bất kỳ dịch vụ Web hosting nÃ*o mÃ* bạn muốn.
Tôi đã lÃ*m nhÆ° thế nÃ*o?
LÃ*m sao có thể má»™t trang web được Ä‘iá»u hÃ*nh bởi má»™t ngÆ°á»i phụ nữ, ngÆ°á»i mÃ* không có chút kinh nghiệm gì vá» thiết kế web vÃ* ngôn ngữ HTML? vÃ* ai có thể lÃ*m việc trên chiếc bÃ*n đặt trong phòng của cô ấy vÃ* đạt được thÃ*nh công?
SBI bao gồm tất cả má»i thứ, từ web hosting cho đến tÆ° duy từ khoá (keyword brainstorming) cho đến tÃ*ch cá»±c hoá bá»™ máy tìm kiếm (SEO search engine optimization) vÃ* các gợi ý đệ trình.
SBI có các công cụ xuất bản thÆ° thông báo, phản hồi các dịch vụ được cung cấp bởi trang web đã Ä‘Æ°a các bÃ*i viết của tôi tá»›i ngay trÆ°á»›c mắt những ngÆ°á»i quan tâm vÃ* Ä‘á»c chúng
Có trong tay má»™t bá»™ công cụ tất cả trong má»™t dịch vụ(all in one) nghÄ©a lÃ* tôi không phải dÃ*nh thá»i gian (vÃ* tiá»n bạc) để kéo vá» má»™t táº*p hợp các phần má»m vÃ* dịch vụ từ các nhÃ* cung cấp khác nhau vÃ* tìm ra cách để chúng có thể lÃ*m việc cùng nhau.
SBI lÃ*m tất cả các công việc cần thiết, vÃ* tôi đứng ở đằng sau háº*u trÆ°á»ng. Tất cả những gì tôi phải lÃ*m lÃ* táº*p trung vÃ*o nghiên cứu, viết bÃ*i, vÃ* xây dá»±ng những trang ná»™i dung hữu Ã*ch vÃ* phong phú! Tất nhiên tôi vẫn phải lÃ*m việc, nhÆ°ng tôi có thể để tất cả các công việc kỹ thuáº*t cho SBI.
Má»™t lần nữa tôi phải nhấn mạnh lÃ*: táº*p trung vÃ* ná»™i dung bÃ*i viết lÃ* chìa khoá của thÃ*nh công! chÆ°a đến 3 tháng sau khi tôi Ä‘Æ°a Beading Design Jewelry vÃ*o hoạt Ä‘á»™ng trá»±c tuyến, khoảng ná»*a số trang của nó đã bắt đầu hiển thị trong 10 top đầu kết quả tìm kiếm dá»±a vÃ*o từ khoá. Hiện tại tôi đã có 7000 từ khoá nằm trong top 20 kết quả tìm kiến từ các bá»™ máy tìm kiếm khác nhau.
Việc nÃ*y mang lại hÃ*ng nghìn khách viếng thăm má»—i ngÃ*y, những ngÆ°á»i Ä‘ang tìm kiếm các thông tin chÃ*nh xác những gì mÃ* Beading Design Jewelry cung cấp.
Bạn cÅ©ng có thể thÃ*nh công! Wow
Ngay cả khibạnchỉbiếtlÃ*m thế nÃ*ođể báº*tmáy tÃ*nhcủa bạn, bạncó thểlÃ*m Ä‘iá»u nÃ*y. Ngay cả khibạnnghÄ© rằngbạn không thể viếtbÃ*i bạncó thểlÃ*m được. Vá»›iSBI!, lÃ*trợ lýcủa bạn, bạnsẽ không bao giá»cô Ä‘Æ¡n.
Bạn muốnhá»itôimá»™t vÃ*icâu há»i lÃ*m thể nÃ*o đểxây dá»±ngtrang web?Tôi sẽ rất vui được trả lá»ibất kỳcâu há»i nÃ*o! VÃ*hãy kiểm trabÃ*i viết nÃ*ytrên85lý doTại saoI LoveSBI! "
Chúc mừng,
Hãy gia nháº*p SBI! cùng tôi để đạt được thÃ*nh công!