Bởi tính chất bền, dễ vệ sinh và có độ thẩm mỹ không nhỏ nên ghế sofa vải nỉ luôn là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đ́nh. Thế nhưng, nếu bạn không biết tận dụng kiểu mẫu sofa này, nó vô t́nh trở thành một lỗ hổng lớn trong việc làm mất cân bằng không gian sống nhà bạn. Hăy cùng Nội Thất Hưng Phát điểm danh nhanh 5 mẹo đơn giản để biến hóa không gian với ghế sofa vải nỉ đơn giản sau đây.





Ưu tiên chọn sofa vải nỉ kiểu mẫu đơn giản
Không nhất thiết là cứ phức tạp mới được gọi là đẹp. Một chiếc sofa đẹp nên được đánh giá theo khía cạnh: nó có thực sự phù hợp với không gian nhà bạn không? Các mẫu mă ghế sofa vải nỉ đơn giản càng nên được ưa chuộng v́ nó hoàn toàn có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà bạn, kết hợp với nhiều món đồ nội thất trang trí khác và đặc biệt là đáp ứng được mọi kiểu cách, phong cách, yêu cầu thẩm mỹ được đưa ra.


Cân bằng màu sắc của ghế và màu sắc chung của căn pḥng
Với nhiều mẫu mă vải khác nhau, bạn sẽ có cả tá sự lựa chọn cho ghế sofa vải nỉ nhà bạn: màu cam hay màu đỏ, màu xanh hay màu trắng, … Tùy vào màu sắc tường và tông màu chung của cả căn pḥng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn màu cho chiếc ghế sofa. Hăy xem xét và không nên chọn màu sofa trùng với màu tường. Bạn nên lựa chọn những mẫu sofa có màu sắc nổi bật hơn hoặc ngược với màu tường để tạo điểm nhấn cho căn pḥng.





Trang trí kèm theo gối vải
Gối vuông là món đồ trang trí đơn giản nhất và cũng tiện lợi nhất, bởi vậy không ít gia đ́nh lựa chọn nó làm đồ vật trang trí để trên ghế. Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn kết hợp ghế sofa da với các kiểu gối mà bạn thích, liệu có hợp với nhau? Trong trường hợp này, lựa chọn tốt nhất chính là chọn một chiếc ghế sofa vải nỉ đơn giản để đi kèm với gối vuông. Bất kỳ mẫu mă nào, màu sắc nào cũng sẽ phù hợp, và sẽ tuyệt hơn nếu bạn chọn được những mẫu gối bằng vải nỉ, vải thô.


Cân nhắc đến độ dài của ghế và diện tích của căn pḥng
Ghế sofa vải nỉ tuy đơn giản nhưng đôi khi nó khiến người xem thấy hơi lớn và cồng kềnh. Vậy để tránh cảm giác mất cân đối về diện tích trong căn pḥng, bạn hăy lựa chọn những mẫu ghế sofa vải nỉ có kích thước tỉ lệ với chiều dài, chiều rộng của không gian: Một chiếc sofa vải nỉ băng dài cho căn pḥng lớn hoặc nếu bạn muốn đặt nó theo chiều dài của căn pḥng; hoặc chọn những chiếc sofa băng nhỏ gọn cho pḥng khách của chung cư, pḥng làm việc,…





Kết hợp những món đồ nội thất nhỏ gọn
Không nên đặt và kết hợp những món đồ trang trí lớn cạnh ghế sofa vải nỉ. Điều này vô t́nh làm mất cân bằng cho căn pḥng nhà bạn. Hăy lựa chọn những món đồ nhỏ gọn hơn, ví dụ như: kệ sách nhỏ, đèn bàn, chậu cây nhỏ,… cho không gian xung quanh ghế sofa vải nỉ để tạo cảm giác hài ḥa, cân đối hơn.


Dù là mẹo nào th́ điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất, đó chính là t́m nơi mua ghế sofa vải nỉ đơn giản, đẹp và chất lượng. Hăy đến với Nội Thất Hưng Phát SG, bạn sẽ hoàn toàn hài ḷng với những mẫu mă sofa đa dạng, cao cấp, giá cả hợp lư và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận t́nh. Nếu bạn đang lo ngại không biết nên lựa chọn mẫu mă nào, Nội Thất Hưng Phát sẽ tư vấn nhiệt t́nh để giúp bạn đưa ra được những lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất.