Bạn đang t́m kiếm mẫu ghế sofa vải phù hợp với nhà ḿnh? Biết chọn loại nào trong thị trường đa dạng ngoài kia đây? Cùng theo dơi bài viết bên dưới để hiểu rơ hơn về cách chọn sofa vải và có được lựa chọn tốt nhất nhé!





1. Các mẫu ghế sofa vải
Mẫu ghế sofa vải vô cùng đa dạng. Đó cũng chính là một trong những lư do mà nhiều gia đ́nh “yêu thích” kiểu ghế này. Khi nói đến sofa vải cũng là nhắc đến các ḍng vải: vải bố, vải ń, vải nhung. Bạn muốn mua ghế sofa vải loại nào? Cùng điểm qua một vài nét của các mẫu ghế sofa vải này nhé!


– Sofa bọc vải bố: thiết kế của mẫu ghế sofa vải này vừa có chút cổ điện “pha” với một chút màu sắc hiện đại nên được khá nhiều người yêu thích. Ghế sofa vải mang phong cách thanh lịch, tinh tế này cũng “hợp gu” nhiều người bởi nó có độ bền cực kỳ cao đấy nhé!





– Sofa bọc vải nỉ: có giá rất mềm nên nó dễ dàng “chiếm” được cảm t́nh từ mọi nhà. Thiết kế và màu sắc trên sofa vải nỉ cũng cá tính, bắt mắt, mang đến sự lựa chọn vô cùng đa dạng. Thậm chí bạn c̣n có thể yêu cầu thiết kế riêng về họa tiết trên sofa để sở hữu chiếc ghế sofa của riêng ḿnh thôi đấy! Tuyệt quá phải không nào?


– Sofa bọc vải nhung: mang đến sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Sofa vải nhung mềm mại, ấm áp giúp ngôi nhà bạn thêm ấm áp vào những ngày trời đông. Mẫu sofa vải này cũng có sự đa dạng về màu sắc mang đến sự độc đáo và phong cách riêng cho không gian nhà ở.


Hẳn là bạn đă hiểu rơ hơn về các loại ghế sofa vải rồi nhỉ? Thế bạn đă có sự lựa chọn nào cho gia đ́nh ḿnh chưa?


2. V́ sao nên lựa chọn ghế sofa vải cho “nhà ḿnh”?
Không khó để bắt gặp những chiếc ghế sofa vải ở trong các gia đ́nh. Điều ǵ ở mẫu ghế này lại được ưa chuộng đến thế? Cùng xem thử ghế sofa vải có ǵ “hot” nào!





– Mẫu ghế sofa vải đa dạng: ghế sofa vải rất đa dạng về kiểu mẫu, chất liệu. Bạn có thể tùy chọn loại sofa văng, sofa đơn, sofa góc,… sao cho phù hợp với không gian nhà ḿnh và mục đích sử dụng. Màu sắc, họa tiết tren ghế sofa vải cũng bắt mắt và nhiều sự lựa chọn hơn hẳn sofa da. Thế nên bạn sẽ dễ dàng t́m thấy chiếc ghế sofa “chuẩn gu” với bản thân nhất đấy!


– Mang lại sự thoải mái: Ghế sofa vải mềm mại, êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ghế sofa vải cũng có nhiều loại, mỗi loại vải lại mang đến một cảm giác khác nhau. Vải nhung “mềm – mượt – mịn” tạo một cảm giác ấm áp, vải nỉ th́ đem tới không khí mát mẻ, cảm giác thoải mái vô cùng.


– Dễ dàng vệ sinh: công tác dọn dẹp sẽ không c̣n “khó nhằn” khi sở hữu những chiếc ghế sofa vải như thế này nữa. Bởi những chiếc đệm tựa được thiết kế rời nên bạn chỉ việc tháo ra để giặt và phơi khô. Một chiếc ghế sofa mới sạch sẽ và thơm ngát đúng không nào? Như vậy là bạn có thể vệ sinh sofa vải một cách dễ dàng. Ngoài ra cũng nhờ lợi thế trong thiết kế rời như thế này mà bạn có thể “thay áo” cho các em ấy nữa đấy!





– Chi phí hợp túi tiền: những chiếc ghế sofa vải cũng rất “được ḷng” mọi nhà bởi chi phí vô cùng phải chăng. Mức giá không cao như sofa da, sofa vải đáp ứng nhu cầu của đại đa số gia đ́nh. V́ sự “dễ gần” này mà nhà nhà “sủng” ghế sofa vải cũng là điều dễ hiểu rồi nhỉ?


V́ những điều hết sức “dễ thương” trên, không yêu ghê sofa vải cũng khó lắm đấy!


3. Nội thất Hưng Phát – đơn vị cung cấp các mẫu ghế sofa vải uy tín
Nếu bạn vẫn đang “lưỡng lự” chưa biết nên đi đâu để mua ghế sofa vải th́ hăy đến ngay với Nội thất Hưng Phát nhé! Với thương hiệu uy tín nhiều năm trong hoạt động phân phối ghế sofa, Hưng Phát chính là địa chỉ đáng tin cậy của mọi nhà. Không chỉ là các mẫu ghế sofa vải mà Hưng Phát c̣n cung cấp đến các quư khách hàng nhiều mẫu bàn ghế sofa đa dạng. Hiện nay, đơn vị đă có 6 showroom rộng lớn cùng 1 nhà xưởng sản xuất tại TP. Hồ Chí Minh và B́nh Dương.





Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc ghế “như ư” dành cho gia đ́nh ḿnh đấy! Đây cũng là một trong những nơi có mức giá thành ưu đăi nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu chiếc ghế sofa chất lượng, đẹp, bền, giá cả tốt đă không c̣n khó nữa rồi! Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, cận thẩn và vận chuyển an toàn đến nhà bạn trong thời gian “siêu nhanh”. Khi đơn hàng thuộc nội thành phố Hồ Chí Minh th́ giá cước vận chuyển là 0 đồng nhé! Dịch vụ chuyên nghiệp với mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất đến mọi khách hàng. Bạn có muốn đồng hành cùng Hưng Phát chăng?


Hi vọng là những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rơ hơn về các mẫu ghế sofa vải và có được lựa chọn phù hợp nhé! Hăy liên hệ đến Nội thất Hưng Phát SG để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nào!