Sofa cổ điển là sản phẩm nội thất phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia quư tộc giúp mang tới không gian sang trọng và khẳng định vị thế của gia chủ. Ghế sofa cổ điển có những đặc điểm ǵ? và đơn vị nào phân phối sofa cổ điển chất lượng đó là những vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm.


Ưu điểm nổi bật của ghế cổ điển
Được thiết kế vô cùng ấn tượng với đường nét hoa văn tinh tế, uốn lượn cùng màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng, ghế sofa cổ điển mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất, toàn bộ khung ghế được làm từ gơ tự nhiên đă qua xử lư chống cong vênh mối mọt vừa giúp đảm bảo thẩm mỹ lại kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.





Đối với những căn biệt thự lớn, những công tŕnh kiến trúc được thiết kế theo phong cách hoàng gia quư tộc, khi bài trí ghế sofa cổ điển sẽ càng làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Mỗi bộ sofa cổ điển như một tác phẩm nghệ thuật, với những chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ và đầy tráng lệ đă tạo nên sự khác biệt giữa sofa cổ điển với những ḍng sản phẩm khác.


Không chỉ kiểu dáng, kích thước mà màu sắc của ghế sofa cổ điển cũng được nhiều người dùng quan tâm hàng đầu, bộ sofa cổ điển có màu sắc đa dạng tùy vào không gian cũng như cách bài trí của những món đồ nội thất tổng thể mà chọn màu sắc phù hợp không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà c̣n mang tới sự hài ḥa và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đ́nh.


Nội Thất Hưng Phát phân phối ghế sofa cổ điển chất lượng
Hiện nay, những lối kiến trúc hoàng gia mang hơi hướng truyền thống không thể thiếu những bộ ghế sofa cổ điển, với sự tỉ mỉ trong từng đường nét hoa văn của đội thợ lành nghề tại Hưng Phát đă tạo nên những bộ sofa cổ điển đầy ấn tượng. Hưng Phát là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa nhập khẩu uy tín trong Toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hưng Phát đă có chỗ đúng vững mạnh trên thị trường nội thất sofa, hàng năm chúng tôi mang tới cho quư khách hàng hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.





Mua ghế sofa cổ điển tại Hưng Phát, quư khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Khung gỗ tự nhiên đă qua xử lư chống cong vênh mối mọt mang lại độ an toàn và tuổi thọ cao. Ngoài ra, chất liệu bọc cũng vô cùng đa dạng từ: Vải, nỉ, da… mỗi chất liệu có những tính năng riêng nhằm mang tới cho quư khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn để bài trí trong không gian.


Không chỉ có xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp, mà Hưng Phát c̣n có hệ thống showroom tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Chúng tôi trưng bày hàng trăm mẫu sofa với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng… Đội ngũ nhân viên tại Hưng Phát được đào tạo bài bản luôn nhiệt huyết và sẵn sàng tư vấn giúp quư khách hàng chọn lựa ghế sofa cổ điển chất lượng tốt nhất.


Nội Thất Hưng Phát luôn quan tâm tới lợi ích của khách hàng, ngoài chế độ bảo hành dài hạn, Hưng Phát c̣n có nhiều chương tŕnh ưu đăi cho quư khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang tới không gian pḥng khách của gia đ́nh trở nên đẳng cấp và khác biệt. Liên hệ với Nội Thất Hưng Phát theo số hotline: 19006460 để được tư vấn và báo giá cụ thể.


>> Xem thêm chi tiết nhiều sản phẩm: SOFA CỔ ĐIỂN