Ngày nay, bàn ghế sofa tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những lỗi kiến trúc hoàng gia quư tộc. Mặc dù được sử dụng rộng răi, nhưng không phải ai cũng biết sofa tân cổ điển là ǵ?. Để giúp quư khách hàng hiểu rơ hơn về ḍng sản phẩm nổi bật này, dưới đây Hưng Phát sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về sofa tân cổ điển. Cùng t́m hiểu nhé!





Sofa tân cổ điển là ǵ? ưu điểm của nó như thế nào?


Nếu như bàn ghế sofa cổ điển được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều chi tiết, sofa hiện đại mang tới sự phóng khoáng th́ bộ sofa tân cổ điển là sự pha nét của hai ḍng sản phẩm cổ điển và hiện đại để tạo nên bộ sofa tân cổ điển ấn tượng. Tinh xảo trong từng đường nét nhưng đă được giảm bớt những chi tiết rườm rà mà vẫn tạo được sự sang trọng và đẳng cấp riêng.


Sofa tân cổ điển không chỉ là chiếc ghế ngồi thông thường mang lại sự thoải mái và êm ái, mà nó c̣n mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho không gian, khi được bài trí trong pḥng khách nó như bộ mặt của căn pḥng giúp mang tới sự hài ḥa cho không gian tổng thể. Những mẫu sofa tân cổ điển được thiết kế đa dạng và tinh xảo trong từng đường nét, với chất liệu từ da, vải, nỉ… mỗi loại đều có những tính năng riêng giúp quư khách hàng thoải mái lựa chọn.


Bộ sofa tân cổ điển được thiết kế ấn tượng vừa mang nét sang trọng và đẳng cấp của phong cách cổ điển, vừa có nét hiện đại và tinh tế. Do đó, đây là bộ sản phẩm được nhiều người dùng đón nhận và thấy vô cùng hài ḷng khi bài trí trong không gian của gia đ́nh.





Hưng Phát phân phối sofa tân cổ điển uy tín


Nếu bạn đă hiểu Sofa tân cổ điển là ǵ và muốn t́m địa chỉ bán sofa tân cổ điển uy tín, th́ Hưng Phát là địa chỉ uy tín cho quư khách hàng. Tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên toàn quốc, hàng năm Hưng Phát mang tới cho quư khách hàng hàng ngh́n mẫu sofa với kiểu dáng, kích thước, chất liệu đa dạng giúp cho quư khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn để bài trí trong không gian. Chúng tôi là nhả sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước phát triển luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, khung gỗ tự nhiên đă qua xử lư chống cong vênh mối mọt mang lại sự an toàn và bền đẹp măi theo thời gian.


Đến với Hưng Phát Sài G̣n, quư khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt t́nh, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tư vấn giúp bạn chọn được bộ sofa tân cổ điển phù hợp với phong thủy và phong cách bài trí mang lại sự hài ḥa và không gian sang trọng tinh tế. Chúng tôi không chỉ sản xuất nội thất sofa mà c̣n phân phối ḍng sofa nhập khẩu, thiết kế bộ sofa theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo mang tới sự ấn tượng và độc đáo góp phần mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.


Lợi ích của khách hàng luôn được Hưng Phát coi trọng, ngoài chế độ bảo hành dài hạn. Hưng Phát c̣n có nhiều chương tŕnh ưu đăi cho quư khách hàng, đảm bảo mang tới cho quư khách hàng sự hài ḷng về chất lượng, giá cả cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Để giúp quư khách hàng sở hữu bộ sofa luôn mới, chúng tôi c̣n mang tới dịch vụ vệ sinh sofa, bọc ghế sofa…. Hưng Phát xứng đáng là đơn vị cung cấp ḍng sofa tân cổ điển uy tín hàng đầu hiện nay.





T̀M HIỂU THÊM VỀ HƯNG PHÁT:



Website: https://hungphatsaigon.vn



️🛒 Showroom 1: 760 Quang Trung, P.8, G̣ Vấp(gần Mercedes Benz)



️🛒 Showroom 2: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7(chỗ giao Mai Văn Vĩnh)



️🛒 Showroom 3: 246e Bạch Đằng, P.24, B́nh Thạnh(gần Chợ Bà Chiểu)



️🛒 Showroom 4: 432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 (Ṿng xoay Nguyễn Tri Phương)



️🛒 Showroom 5: 917 Nguyễn Duy Trinh, B́nh Trưng Đông, Quận 2



️🛒 Showroom 6: 629 Đại lộ B́nh Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một ( đối diện PCCC)



️🛒 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐒𝐗 +𝟏𝟎𝟎𝟎 𝐦𝟐: 𝟖𝟒𝟒 𝐐𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠, 𝐏.𝟖, 𝐆𝐨̀ 𝐕𝐚̂́𝐩, 𝐇𝐂𝐌 (𝐓𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐚̂𝐲 𝐗𝐚̆𝐧𝐠 𝟗𝟔)



Hotline tư vấn bán hàng: 1900.6460



Giao hàng nhanh: 0901.655.119