Bạn có đang t́m kiếm một chiếc ghế sofa bed giá rẻ? Thật may mắn cho bạn, bởi v́ với bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến bạn những chiếc ghế cạnh canh nhất hiện nay.


Nếu như bạn đang suy nghĩ một chiếc ghế sofa bed giá rẻ là chiếc ghế cũ kỹ, xấu xí, trông thật rẻ tiền th́ suy nghĩ này giường như không c̣n đúng nữa. Hiện nay, những chiếc ghế sofa giường thông minh này đă trút bỏ lớp da cũ, xấu xí, khó chịu và giờ đây được thiết kế để trở nên thoải mái hơn, và trông đẹp hơn nhiều.Thậm chí giường sofa giá rẻ, sofa giường thông minh giá rẻ c̣n có vẻ ngoài sang trọng và trải nghiệm êm ái hơn cả một số sản phẩm đắt tiền nhưng đời cũ.





Những chiếc ghế sofa bed giá rẻ tốt nhất
Nhiều người muốn mua cho pḥng khách của ḿnh một chiếc sofa giường ngủ thông minh nhưng không biết nên chọn như thế nào để vừa túi tiền. Sau đây chúng tôi xin đưa ra danh sách những chiếc sofa giá rẻ tốt nhất cho ví tiền của bạn nhưng vẫn đảm bảo 2 chức năng là ghế ngồi và giường ngủ.


1. Ghế sofa giường thông minh không tay vịn
Không phải lúc nào cần phải gập hoặc kéo mới là một chiếc sofa bed. Nếu bạn đang mang muốn mang về cho căn nhà của ḿnh một chiếc giường sofa giá rẻ và cũng không bận tâm lắm về độ rộng của chiếc sofa th́ lựa chọn này thật sự hoàn hảo.


Về phong cách xu hướng: có vô số tùy chọn màu sắc để lựa chọn với chiếc ghế sofa bed giá rẻ loại này, từ nhung hồng đến mù tạt. Ngoài ra, với một số thiết kế thông minh bạn cũng có thể có thể không gian lưu trữ dưới chân ghế cho loại sofa này.





Dễ sử dụng: Chiếc sofa giá rẻ này không cần phải chuyển hóa mới có thể biến thành chiếc giường ngủ. Với thiết kế không tay vịn chiều dài của chiếc giường gần như là không giới hạn, giúp bạn có thể tự nhiên duỗi thẳng chung, mặc dù chiều ngang có chút hạn chế.


Trải nghiệm giường ngủ: Nếu bạn đang t́m một chiếc ghế sofa giường thông minh mang lại trải nghiệm như một giường King th́ tuyệt nhiên không phải là chiếc ghế này. Tuy nhiên nếu sự êm ái vừa phải, và không gian không quá lớn là thứ bạn đang t́m kiếm th́ lựa chọn này không thể tuyệt vời hơn.


2. Ghế sofa bed giá rẻ dạng gấp
Nếu bạn theo đuổi một chiếc giường sofa siêu đơn giản, rẻ tiền, hoàn hảo để phù hợp với mục đích pḥng ngủ dự pḥng hoặc văn pḥng tại nhà th́ chúng tôi nghĩ rằng chiếc giường này là lựa chọn không thể phù hợp hơn.


Thiết kế đơn giản, phong cách: Có thể thiết kế của chiếc giường sofa giá rẻ này có thể quá cơ bản đối với một số người. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng một chiếc giường phụ ở góc văn pḥng hoặc pḥng ngủ dự pḥng là chức năng chiếc ghế này có thể làm tốt nhất.





Giá cả phải chăng: Chúng tôi biết đây là danh sách những chiếc giường sofa giá rẻ nhưng đây là một chiếc giường sofa giá rẻ thực sự. V́ vậy, nếu bạn chỉ đang t́m kiếm một chiếc giường vừa đủ để ngủ và chỉ là một giường ngủ dự pḥng th́ chiếc giường sofa này rất đáng mua.


Dễ sử dụng: chỉ cần nhấc lưng lên và gập nó xuống, là bạn có biến điều nó từ ghế sofa sang giường ngủ không thể dễ dàng hơn.


3. Giường sofa kéo
Thiết kế nhỏ gọn: Chiếc giường sofa này chỉ rộng hơn một mét, v́ vậy nếu bạn bị vắt kiệt không gian th́ đây có thể là lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ dễ dàng phù hợp với một pḥng ngủ dự pḥng nhỏ hoặc thậm chí góc của văn pḥng nhà bạn. Nó chỉ ngủ một cái, nhưng nếu đó là tất cả những ǵ bạn cần (và tất cả những ǵ bạn có pḥng), chúng tôi cho rằng đây là chiếc giường sofa nhỏ giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua.


Tùy chọn màu sắc sành điệu: Có tất cả các màu theo xu hướng mà bạn có thể muốn, màu teal, màu hồng, mù tạt và dĩ nhiên là màu xám cổ điển. Diện mạo thực tế của ghế sofa có thể không sang trọng quas đối với một số người – đó rơ ràng là một chiếc giường sofa – nhưng chúng tôi nghĩ rằng màu sắc tuyệt đẹp thực sự tạo nên sự đẳng cấp trong thiết kế.





Trải nghiệm ngủ: So với 2 chiếc ghế sofa bed giá rẻ phía trên, th́ chiếc giường dạng kéo này sẽ mang lại không gian ngủ rộng răi và thoải mái cùng trải nghiệm êm ái hơn. Khách của bạn sẽ có một trải nghiệm êm ái không thua kém ǵ một pḥng ngủ thực thụ.


4. Ghế sofa bed giá rẻ lưng gập
Phong cách truyền thống: Bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các giường sofa giá rẻ đều có một sự tương tự trong cảm hứng thiết kế, và tất cả chúng đều khá đơn giản và hiện đại, nhưng giường sofa lưng gập lại mang lại cho bạn một nguồn cổ hứng khá truyền thống và khác biệt.


Dễ sử dụng: Bạn chỉ cần nhẹ nhàng điều chỉnh là có ngay một chiếc giường thoải mái không cần dùng quá nhiều sức. Chiếc ghế sofa bed giá rẻ này sẽ mang đến cho người sử dụng 3 chức năng khác nhau là lưng thẳng, lưng xiên (tư thế tựa lưng nghỉ ngơi), và kết cấu giường.


Trải nghiệm ngủ: Chiếc giường sofa này êm ái vừa phải, thích hợp trở thành giường ngủ tuyệt vời cho 1 người lớn hoặc 2 trẻ em. Thiết kế đơn giản, an toàn, chịu lực cao.


Những chiếc ghế sofa bed giá rẻ trên đây liệu đă làm xiêu ḷng bạn. Hăy liên hệ ngay với Hưng Phát để sở hữu những chiếc ghế sofa giường thông minh với giá cạnh tranh nhất thị trường bạn nhé. Sofa giá rẻ nay lại càng rẻ với nội thất Hưng Phát Sài G̣n.


>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: SOFA BED