1. Cách trị mụn bọc ở má bằng tỏi

Trị mụn bọc với tỏi rất hữu hiệu v́ tỏi có nhiều chất kháng khuẩn kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần sulphur trong tỏi được coi như kháng sinh tự nhiên giúp điều trị mụn bọc nhanh chóng. Các loại vitamin khoáng chất cần thiết cho da như iot, phốt pho, canxi cũng góp phần chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
– Cách 1: Dùng tỏi tươi trực tiếp trị mụn

Tỏi bóc vỏ rửa sạch đem xay hoặc băm nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn bọc trong 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Tỏi băm nhuyễn hoặc xay giúp giải phóng được nhiều chất kháng khuẩn giúp giảm sưng tấy, đầu mụn se lại nhanh lành hơn. Thực hiện hàng ngày để mụn bọc nhanh biến mất. Đây là một trong những cách trị mụn bọc trên má hiệu quả nhất
– Cách 2: Tỏi tươi kết hợp với mật ong trị mụn bọc

Mật ong và tỏi đều là những nguyên liệu tự nhiên an toàn với da khi kết hợp với nhau được ví như phương thuốc chữa mụn bọc hiệu quả. Cách làm đơn giản như sau bạn xay nhuyễn 2-3 nhánh tỏi rồi trộn với 2 th́a mật ong đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn bọc trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
– Cách 3: Tỏi tươi kết hợp với nước muối sinh lư

Nước muối sinh lư loại bỏ mọi vi khuẩn quanh vùng da bị mụn bọc và làm sạch da, khi kết hợp với tỏi giúp làm se khít đầu mụn giảm sưng và kháng khuẩn tốt.
Cách làm như sau bạn làm sạch mặt bằng cách lấy bông tẩy trang thấm nước muối sinh lư vào sáng và tối. Sau đó dùng tỏi đắp lên vùng da bị mụn bọc trong 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đến khi mụn dần xẹp và biến mất
2. Cách trị mụn bọc ở má với mật ong

Trong mật ong chứa nhiều thành phần kháng viêm giúp ngăn ngừa trị mụn bọc tận gốc không để lại sẹo hoặc vết thâm trên da. Bên cạnh đó, chứa nhiều Vitamin E, C nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.
– Cách 1: Dùng mật ong nguyên chất:

Bạn dùng bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên nốt mụn mỗi ngày trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Mật ong nguyên chất giúp đẩy lùi mụn bọc nhanh và hiệu quả
– Cách 2: Dùng mật ong với nước cốt chanh

Bạn trộn đều mật ong với 3-4 giọt nước cốt chanh rồi đắp lên nốt mụn mỗi ngày trong 30 phút rồi rửa sạch. Sự kết hợp mật ong với chanh giúp hiệu quả trị mụn tăng lên gấp bội làm cho các nốt mụn nhanh xẹp lép.
3. Cách trị mụn bọc ở má với cà chua

Trong cà chua chứa nhiều vitamin C và chất kháng viêm giúp mịn nhanh se và các dưỡng chất để da trắng mịn hồng hào.
Cách làm rất đơn giản bạn cần rửa sạch mặt sau đó rửa sạch thái lát cà chua mỏng đắp lên vùng da bị mụn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần để mụn dần biến mất trả lại bạn da mịn màng, trắng sáng.
4. Cách trị mụn bọc ở má bằng kháng khuẩn đa tầng

Kháng khuẩn đa tầng là một trong những số ít công nghệ trị mụn không xâm lấn có khả năng điều trị mụn dứt điểm, ngăn ngừa mụn tái đi tái lại nhiều lần.
Cách trị mụn bọc ở má bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất hiện nay. Thay v́ sử dụng sóng laser hay các thiết bị lăn kim, phi kim làm tổn thương trên bề mặt da, kháng khuẩn đa tầng trị mụn thông qua cơ chế làm sạch sâu và cơ chế kháng khuẩn tầng sâu giúp điều trị mụn tận gốc mà không để lại thâm, sẹo rỗ và không gây đau rát.

Để đăng kư trị mụn tận gốc bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại VietCharm, các bạn vui ḷng liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn tận t́nh.

>>> Bị mụn lưng phải làm sao?
>>> Cách trị mụn bọc ở trán