1. Cách trị mụn sau sinh bằng chuối
Với nhiều thành phần tốt cho da như hàm lượng lutein cao, giúp chống lại tia bức xạ mặt trời. Các vi tamin A. B, C, E, kali, kẽm, sắt và mangan trong vỏ chuối có thể làm giảm vết mụn, giúp da sáng và mịn màng hơn. Kiên tŕ sử dụng mỗi ngày giúp mẹ nhận được kết quả không ngờ.
– Các bước thực hiện với cách trị mụn sau sinh bằng vỏ chuối
+ Trước hết, cần làm sạch da để loại bỏ nhờn dầu và bụi bẩn trên da. Lưu ư, không nên chà sát quá mạnh làm tổn thương da, đặc biệt đối với làn da mụn, sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ để đạt hiệu quả cao hơn.
+ Tiếp theo, dùng mặt trong của vỏ chuối massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong ṿng 10 – 15 phút. Cho đến khi miếng vỏ chuối chuyển sang màu đen th́ thay vỏ mới để tiếp tục.
+Sau khi massage chờ ít nhất từ 4 – 5 giờ mới rửa sạch bằng nước lạnh.
2. Cách trị mụn sau sinh đơn giản bằng trà xanh
Trong trà xanh có hàm lượng chất Catechin, chất này có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn gây hại trên da. V́ thế rất tốt cho da mụn.
Ngoài ra, trà xanh chứa các flavonoid, tinh dầu như những kháng sinh tự nhiên cho da chống oxy hóa, tự tái tạo, khỏe mạnh sâu bên trong.
– Có thể nấu nước trà xanh tươi để rửa mặt hoặc sử dụng túi lọc trà xanh ngâm nước nóng, sau đó lấy ra và đắp lên vùng da mụn rồi chờ đợi kết quả.
3. Cách trị mụn sau sinh từ đá viên
Đá lạnh giúp làm se khít chân lông, giảm những nốt mụn đang bị sưng tấy, đau nhức.
Đây là biện pháp trị thâm mụn sau sinh đơn giản mà lại dễ lắm nhất. Bạn chỉ cần chà xát một viên đá lên nốt mụn cho đến khi khu vực này như bị tê và không c̣n cảm giác đau th́ dừng lại. Đợi khuôn mặt ấm trở lại rồi làm tiếp những lần sau.
4. Cách trị mụn sau sinh cực hay từ chanh tươi
Trong chanh có các acid citric có tác dụng giết chết vi khuẩn gây mụn, giúp da trắng mịn.
Trị thâm mụn sau sinh bằng cách này thật đơn giản lại tiết kiệm, chỉ cần cắt một lát chanh tươi rồi nhẹ nhàng chà xát lên vùng da mụn, các nốt mụn sẽ giảm sưng tấy hiệu quả.
>>> Trị mụn bằng Kem Collagen White
5. Cách trị mụn sau sinh bằng kháng khuẩn đa tầng
Kháng khuẩn đa tầng có khả năng điều trị dứt điểm các loại mụn và ngăn ngừa tái phát dựa trên 2 cơ chế h́nh thành của mụn.
+ Cơ chế làm sạch sâu
+ Cơ chế kháng khuẩn tầng sâu
Bằng việc tác động trực tiếp trên các tầng biểu b́ da, không sử dụng thuốc uống nên kháng khuẩn đa tầng phù hợp với mọi đối tượng, ngay cả những người có làn da nhạy cảm hay phụ nữ sau sinh.
Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ chắc hẳn các bạn đă biết được đâu là cách trị mụn sau sinh an toàn và hiệu quả rồi phải không? Để trị mụn tận gốc bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại VietCharm, các bạn hăy liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn tận t́nh.
XEm Video kháng khuẩn đa tầng