1. Nguyên nhân gây mụn do đâu?

Trên thực tế, có vô số kể lư do gây ra mụn trên da tuy nhiên theo các chuyên gia da liễu th́ có 5 nguyên nhân gây mụn phổ biển như sau:
– Do yếu tố di truyền.
– Do tuổi dậy th́, hoặc rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ mang thai.
– Do lạm dụng sử dụng quá nhiều mỹ phẩm.
– Do không chăm sóc da đúng cách, sử dụng mỹ phẩm phù hợp.
– Mặt khác, c̣n do stress, thức khuya, ăn nhiều thực phẩm chiên/nóng, sử dụng chất kích thích, sống trong môi trường ô nhiễm…
2. Nguyên Nhân Gây Mụn Bên Ngoài

– Vi Khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch th́ dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn.
– Ánh nắng: nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc phơi nắng quá nhiều cũng gây ra mụn.
– Môi Trường, Khí Hậu: Môi trường ít bụi bẩn sẽ làm da đẹp hơn. Vào mùa hè nóng bức da đổ nhờn nên dễ mụn. Ngược lại khí hậu quá khô cũng khiến da bị mất nước, da không được cân bằng nên cũng là nguyên nhân gây mụn.
– Mỹ Phẩm: Một số loại mỹ phẩm có thể làm cho t́nh trạng mụn của các chị nặng thêm. Không có sản phẩm nào đảm bảo 100% không gây ra mụn, v́ chúng có thể tốt với người này nhưng lại kích ứng với người khác. Sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu dưỡng da, mặt nạ chăm sóc, kem chống nắng v.v… đều có thể là nguyên nhân gây mụn.
3. Cách điều trị mụn không bị tái phát

Sau khi nắm bắt được chính xác nguyên nhân gây mụn và t́nh trạng mụn cụ thể, chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả tận gốc bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng.
>>> Bí quyết trị mụn cấp tốc nhất hiện nay
Kháng khuẩn đa tầng là công nghệ trị mụn số 1 Nhật Bản, do các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản sáng tạo dựa trên cơ chế h́nh thành của mụn. Nguyên lư trị mụn của công nghệ này dựa trên 2 cơ chế chính là:
+ Cơ chế làm sạch sâu:
+ Cơ chế kháng khuẩn tầng sâu
Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, chắc hẳn các bạn đă biết được đâu là nguyên nhân gây mụn chủ yếu rồi phải không? Để đăng kư trị mụn tận gốc bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại VietCharm, các bạn hăy liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được nhân viên của chúng tư vấn tận t́nh.

Nguồn: Nghiên cứu về phương pháp kháng khuẩn đa tầng trị dứt điểm mụn.