Phương pháp trị mụn ẩn bằng cách làm sạch da. Và chúng ta phải bắt đầu với việc làm sao để có một quy tŕnh toàn diện nhất để làm sạch da mặt.

Bước 1:
Xông hơi bằng các phương pháp trị mụn ẩn đơn giản có thể làm mỗi ngày tại nhà như dùng lá trà đun sôi với nước, khi nước sôi xông mặt với hơi nước bốc lên trong 10-15p. Cách này sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, các bụi bẩn cũng theo đó thoát ra ngoài.
Bước 2:
Luôn giữ da thật sạch bằng cách rửa mặt 2-3 lần/ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ, thành phần từ thiên nhiên, độ pH trung tính, nếu được bạn có thể dùng các loại sữa rửa mặt không bọt. Lưu ư là bàn tay phải sạch sẽ, cắt móng tay kỹ để không làm vi khuẩn bám vào da. Rất nhiều người không chú ư chi tiết này mà rửa mặt có sạch đến mấy da vẫn mụn.
Bước 3:
Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần. Đây là cách để loại bỏ da chết không trùm kín lên mụn ẩn, giúp mụn từ từ trồi lên khỏi.
Bước 4:
Sử dụng sau khi rửa mặt để loại bỏ chất bẩn c̣n sót trên da một lần nữa, cũng như làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, toner là nước giúp cân bằng độ pH, da luôn ổn định.
Bước 5:
Uống nước thường xuyên, 2-2,5 lít nước mỗi ngày. Tăng cường nạp Vitamin C cũng như ăn nhiều loại rau củ quả để đào thải độc tố, cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn mới.
Với 5 bước dưới đây, cơ bản chúng ta đă kiểm soát được phần nào mụn ẩn dưới da. Tuy nhiên, mụn không chỉ nằm ở việc ta rửa mặt sạch mà c̣n là vấn đề của các tuyến bă nhờn dưới da và cần được sự thăm khám chu đáo của bác sĩ.
Để phương pháp trị mụn ẩn c̣n là quá tŕnh nâng cấp sức khỏe cho làn da từ trong ra ngoài. Da có khỏe và sạch th́ các t́nh trạng mụn mới không tái diễn nữa.
Xem thêm:
>>> Trị mụn hết bao nhiêu tiền?
>>> Trị mụn vietcharm