Cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên như mong muốn, Tuy nhiên, nỗi băn khoăn không biết cắt mí mắt có đau không là điều khiến nhiều người, đặc biệt là những người sợ đau chưa sẵn sàng cho việc thực hiện.
Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần căn cứ vào 2 yếu tố sau đây:
– Trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mắt.Quá trình này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không gây ra bất cứ sự đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật.
– Sau khi kết thúc phẫu thuật, thuốc tê hết tác dụng sẽ hơi đau một chút nằm trong sức chịu đựng của bất cứ ai. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ biến mất nhanh chóng khi bác sĩ kê cho bạn liều thuốc giảm đau, tiêu sưng. Chỉ cần chăm sóc vết thương cẩn thận và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ tình trạng sưng đau sẽ chấm dứt nhanh chóng.
Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

Cũng giống như những địa chỉ cắt mí mắt khác trên thị trường hiện nay, giá cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Vietcharm phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là: phương pháp thực hiện và tình trạng mí mắt.
Hiện tại chi phí cắt mí mắt tại VietCharm là 10 triệu đồng, nếu cắt mí mắt tại Vietcharm vào những thời điểm áp dụng các chương trình khuyến mãi thì mức giá mà khách hàng phải bỏ ra cho dịch vụ là rất thấp, phù hợp với khả năng chi trả của mọi khách hàng.

Để biết được các thời điểm áp dụng các chương trình khuyến mại của Vietcharm cũng như để sử dụng dịch vụ cắt mí mắt tốt nhất với mức giá thành cực kỳ ưu đãi , các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được nhân viên của chúng tôi giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tình.

Xem thêm:
>>>> cắt mí mắt giá bao nhiêu là chính xác nhất
Nguồn: catmimatvietcharm.wordpress.com